คนเอเชียโทรแจ้งตำรวจจับ เพื่อนฝรั่งหลังลองดีในหม้อไฟของตัวเอง

คนเอเชียโทรแจ้งตำรวจจับ เพื่อนฝรั่งหลังลองดีในหม้อไฟของตัวเอง ตอนลุกไปเข้าห้องน้ำ เรื่องราวใหญ่โตแบบยอมไม่ได้

คนเอเชียโทรแจ้งตำรวจจับ เพื่อนฝรั่งหลังลองดีในหม้อไฟของตัวเอง กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างไม่พอใจกันอย่างมาก เมื่อเกิดการณ์ในร้านอาหารหม้อไฟเล็กๆ ในตั้นสุ่ย เมืองนิวไทเป เมื่อชายชาวเยอรมันกำลังรับประทานอาหารกับเพื่อนชาวไต้หวัน พวกเขาสั่งหม้อแยกกันทาน โดยชาวไต้หวันทานแบบมังสวิรัติ ในขณะที่เพื่อนชาวเยอรมันเลือกทานแบบใส่เนื้อสัตว์

ตามรายงานระบุว่า ปัญหาเกิดขึ้นระหว่างที่ชายชาวไต้หวันไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งก่อนไปเขาได้ย้ำเตือนว่าไม่ควรยุ่งกับหม้อมังสวิรัติของเขา และอธิบายอีกครั้งด้วยว่าทำไมถึงไม่ควรทานในหม้อเดียวกัน แต่ชายชาวเยอรมันก็ยังแอบเขาตะเกียบมาคืบบางอย่างไปทาน 

 

และเมื่อเจ้าของหม้อกลับมาเขาสังเกตได้ว่าส่วนผสมบางอย่างหายไป จึงจัดการขั้นเด็ดขาดกับเพื่อนที่พูดไม่รู้ความ ด้วยการโทรแจ้งตำรวจข้อหาลักทรัพย์ทันที

คนเอเชียโทรแจ้งตำรวจจับ เพื่อนฝรั่งหลังลองดีในหม้อไฟของตัวเอง
 

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการร้านหม้อไฟ กล่าวว่า "ตอนที่ตำรวจมาถึง ฉันคิดว่ามีเหตุใหญ่เกิดขึ้น ลูกค้าในร้านก็เริ่มกังวล" เธอเล่าว่าในตอนที่ชายไต้หวันรู้เรื่องเขาโกรธมาก และเริ่มโวยวายเสียงดัง ในขณะที่เพื่อนชาวต่างชาติของเขายังคงนั่งอย่างสงบอยู่ที่โต๊ะ และคีบอาหารกินต่อไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็น


นอกจากนี้ เธอบอกด้วยว่าแม้การโต้เถียงอย่างจริงจัง รวมทั้งการโทรแจ้งตำรวจในเรื่องแย่งของกิน จะดูเหมือนเป็นเรื่องที่ทำเกินกว่าเหตุ ทำให้เรื่องใหญ่โตเกินจริง แต่ในทางกลับกันมันก็แปลกไม่ใช่หรือ ที่ไปกินอาหารของคนอื่นแบบนั้น


ด้าน ตำรวจระบุหลังจากการสอบสวนว่า ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันจริงๆ โดยรู้จักกันที่โบสถ์ ขณะเกิดเหตุชายชาวไต้หวันลุกไปเข้าห้องน้ำ ส่วนชายยาวเยอรมันก็อดใจไม่ได้เพราะส่วนผสมผักในหม้อนั้นช่างยั่วยวนใจเหลือเกิน แทนที่จะสั่งใหม่ เขากลับเลือกที่จะขัดคำที่เพื่อนย้ำซ้ำๆ และคืบมันขึ้นมากินในที่สุด จนต้องมาจบเรื่องที่สถานีตำรวจในต่างแดน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline