สาวคบชู้ในที่ทำงาน หวังหย่าผัวสร้างครอบครัวใหม่ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิกเมีย

สาวเครียด แอบคบชู้กับเพื่อนร่วมงานมา 10 ปี หวังหย่าผัวมาสร้างครอบครัวใหม่ แต่อีกฝ่ายกลับยังไม่ยอมเลิกกับเมีย

เป็นเรื่องดราม่าในโลกออนไลน์ของประเทศจีน เมื่อเว็บไซต์ ctwant รายงานข่าวของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ได้เข้ามาโพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตรักของตัวเองในกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า เธอเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่เธอก็แอบคบชู้กับเพื่อนร่วมงานในบริษัท ซึ่งตัวของฝ่ายชายเองก็มีครอบครัวแล้วด้วยเช่นกัน แต่ทั้งคู่ก็แอบคบหากันยาวนานมากว่า 10 ปีแล้ว 

 

สาวคบชู้ในที่ทำงาน หวังหย่าผัวสร้างครอบครัวใหม่ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิกเมีย

หญิงชาวจีนรายนี้ยังเล่าอีกว่า ฝ่ายชายจะขับรถรับส่งเธอไปทำงานทุกวัน ซึ่งแม้ว่าเธอจะใช้เวลาทั้งวันกับเขาในบริษัท แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ และเธอกังวลมากว่าฝ่ายชายจะถูกเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนอื่นๆหลอกล่อ ซึ่งเมื่อไหร่ที่เขาพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนอื่น เธอจะรู้สึกอิจฉามาก


นอกจากนี้ หญิงชาวจีนยังบอกอีกว่า เธอตัดสินใจจะหย่ากับสามีตัวเอง เพื่อไปใช้ชีวิตกับเพื่อนร่วมงานชายคนนี้ แต่เธอเคยได้ยินคนพูดกันว่า ถ้าผู้ชายต้องการหย่าจากภรรยา เขาจะหย่าภายในครึ่งปีหลังจากเริ่มต้นกับผู้หญิงคนใหม่ เพราะในช่วงแรกรักผู้ชายจะหลงใหลเมียน้อย แต่เธอกับเพื่อนร่วมงานชายคนนี้คบกันมา 10 กว่าปีแล้ว ความสัมพันธ์ก็จืดชืดไปนานแล้ว จึงคิดว่าว่าเขาคงจะไม่หย่าภรรยาแน่ๆ ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกน้อยใจว่าความรู้สึกของเธอและเขาอาจไม่เท่ากันตั้งแต่แรก นั่นจึงทำให้เธอกลัวจะเสียเขาไปจริงๆ

 

สาวคบชู้ในที่ทำงาน หวังหย่าผัวสร้างครอบครัวใหม่ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิกเมีย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่้องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตจีนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า ให้รอต่อไปอีก 20 ปี ดูซิว่าเขาจะให้เกียรติเธอไหม , ฉันไม่เชื่อว่าอีกฝ่ายจะจริงใจกับเธอ และตอนนี้เธอยังทำร้ายสามีตัวเองด้วย , เธอรู้ว่าวันหนึ่งจะถูกทอดทิ้ง มันเป็นความผิดของเธอเอง เป็นต้น

 

ขอบคุณ ctwant

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline