สาวนัดบอด 30 ครั้ง ไม่เจอใครตามเงื่อนไข 4 ข้อ ชาวเน็ตลั่น ปัญหาคือข้อสุดท้าย

สาวนัดบอด 30 ครั้ง ไม่เจอใครตามเงื่อนไข 4 ข้อ ชาวเน็ตเห็นเงื่อนไขถึงกับกระจ่าง ลั่น ปัญหาคือข้อสุดท้ายจริงๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดเซ็ง หลังเธอนัดบอดกับผู้ชายกว่า 30 ครั้ง แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จและไม่สามารถสานสัมพันธ์กับใครได้สักครั้ง เนื่องจากไม่มีใครที่ตรงตามเงื่อนไข 4 ข้อที่เธอตั้งไว้ สุดท้ายชาวเน็ตเห็นเงื่อนไขถึงกับกระจ่าง ลั่นปัญหาคือข้อสุดท้ายจริงๆ

 

โดยรายงานระบุว่า เธอได้ตั้งเงื่อนไขไว้ 4 ข้อ คือ 1.ต้องการคนที่อยู่ทางตอนใต้ต้องอยู่ในชิงเต่า ซึ่งเป็นเขตเมืองที่มีชีวิตชีวาที่สุดในซานตง 2.เป็นผู้ชายที่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ไม่มีเงินกู้ และต้องมีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่า 500,000 หยวน (ราว 2.5 ล้านบาท) และข้อสุดท้ายคือ หลังแต่งงานผู้หญิงต้องมีอำนาจทางการเงิน และเมื่อผู้ชายจะใช้เงินต้องขอความยินยอมจากเธอก่อนเท่านั้น

 

สาวนัดบอด 30 ครั้ง ไม่เจอใครตามเงื่อนไข 4 ข้อ ชาวเน็ตลั่น ปัญหาคือข้อสุดท้าย

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นเงื่อนไขของเธอแล้วถึงกับกระจ่างทันทีว่า ทำไมเธอถึงไม่ประสบความสำเร็จกับการนัดบอดสักครั้ง โดยเฉพาะข้อสุดท้ายที่อาจไม่มีผู้ชายคนไหนเห็นด้วยเลย พร้อมแนะนำด้วยว่า ถ้าเธออยากเจอคนที่ใช่ เธอควรเปิดใจและล้มเลิกเงื่อนไขดังกล่าวไปจะดีกว่า

 

สาวนัดบอด 30 ครั้ง ไม่เจอใครตามเงื่อนไข 4 ข้อ ชาวเน็ตลั่น ปัญหาคือข้อสุดท้าย

 

อย่างไรก็ตาม เธอเผยอีกว่า การที่เธอตั้งเงื่อนไข 4 ข้อดังกล่าวนั้น เพราะเธอมีรายได้ต่อปีเกือบ 300,000 หยวน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ดังนั้นเธอจึงอยากได้คู่สมรสของเธอควรมีรายได้ที่สูงกว่า เพราะเธอเชื่อว่าไม่เช่นนั้นจะทำให้มาตรฐานการใช้ชีวิตของเธอลดลง

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline