คนไข้สุดทรมาน หมอฟันทำใต้ลิ้นเป็นรู เจ็บจนดื่มน้ำไม่ได้ ฟังคำตอบยิ่งโมโห

คนไข้สุดทรมาน หมอฟันทำใต้ลิ้นเป็นรู เจ็บจนดื่มน้ำไม่ได้ ฟังคำตอบยิ่งโมโห ไม่คิดว่าจะพูดแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า คนไข้ชาวจีนรายหนึ่งต้องพบประสบการณ์สุดทรมาน หลังได้ไปหา “ทันตแพทย์” แต่กลับทำให้เขาต้องเป็นแผลในปากขนาดใหญ่บริเวณใต้ลิ้น เจ็บปวดจนดื่มน้ำแทบไม่ได้ ก่อนฟังคำตอบจากหมอ ถึงกับเสียความรู้สึกเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า คนไข้รายนี้ได้ไปคลินิกแห่งหนึ่งเพื่อให้ทันตแพทย์ถอนฟัน แต่หลังจากที่ยาสลบหมดฤทธิ์พบว่า เขามีแผลเป็นรูขนาดใหญ่ที่บริเวณใต้ลิ้น ซึ่งทำให้รู้สึกทรมานอย่างมาก ซึ่งความลึกของแผลมากพอแล้วที่จะใส่ก้านสำลีลงไปจนสุด เนื่องจากระหว่างการถอนฟัน หมอเผลอเอาเครื่องมือไปโดนใต้ลิ้นจนเป็นรูใหญ่ แถมพอยาชาหมดฤทธิ์ แม้แต่กินน้ำต้มก็ยังทำแทบไม่ได้

 

คนไข้สุดทรมาน หมอฟันทำใต้ลิ้นเป็นรู เจ็บจนดื่มน้ำไม่ได้ ฟังคำตอบยิ่งโมโห

ทั้งนี้ เขาเผยอีกว่า ทางคลินิกดังกล่าวยังไม่แม้แต่สั่งยารักษาบาดแผลดังกล่าวให้กับเขาเลยด้วยซ้ำ ทำให้เขาต้องกลับไปคลินิกเพื่อร้องเรียน แต่คำตอบที่ได้ฟังจากปากหมอคือ “มันไม่ได้เป็นอะไรมาก เพียงแค่ผิวปริแตก” ยิ่งได้ยินแบบนั้นทำให้เขาโมโหมาก เพราะแผลลึกมากจนสามารถสอดก้านสำลีเข้าไปได้ขนาดนี้ แต่ทำไมหมอกลับยังเรียกว่า แค่ผิดปริแตก?

 

คนไข้สุดทรมาน หมอฟันทำใต้ลิ้นเป็นรู เจ็บจนดื่มน้ำไม่ได้ ฟังคำตอบยิ่งโมโห

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างสงสารและเห็นใจคนไข้รายนี้ และออกตำหนิทันตแพทย์คนดังกล่าวว่า ปฏิบัติหน้าที่อย่างไร้จรรยาบรรณ พร้อมกับแนะนำให้คนไข้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดอีกด้วย

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews