แม่ใจสลาย คิดว่าลูกตายไปแล้ว 17 ปี ที่แท้ยังมีชีวิต แถมเป็นฝีมือคนใกล้ตัว

แม่ใจสลาย คิดว่าลูกตายไปแล้ว 17 ปี ที่แท้ยังมีชีวิต แถมเป็นฝีมือคนใกล้ตัว เหมือนตกนรกทั้งเป็น ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า คุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งถึงกับต้องใจสลาย หลังเธอเข้าใจว่าลูกชายที่เธอให้กำเนิด เสียชีวิตไปเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ก่อนมารู้ความจริงว่า แท้จริงเขายังมีชีวิตอยู่ แถมยังเป็นฝีมือคนใกล้ตัวเธอเอง ที่ทำให้เรื่องเป็นแบบนี้

 

โดยรายงานระบุว่า คุณแม่รายนี้มีนามว่า "จาง" ตอนที่เธอตั้งท้องเธอมีปัญหากับสามีและญาติของเขา ซึ่งเธอกลัวว่าพวกเขาจะทำร้ายเธอและลูกในท้อง เธอจึงหลบไปอาศัยอยู่ที่บ้านของลูกพี่ลูกน้อง กระทั่งเธอได้คลอดลูกออกมา ลูกพี่ลูกน้องของเธอแจ้งว่า ลูกของเธอเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติกับร่างกาย ซึ่งเป็นภาวะพิการอย่างรุนแรง ขาทั้งสองข้างเป็นอัมพาตขยับไม่ได้ จนสุดท้ายเสียชีวิต

 

เมื่อได้ยินเช่นนั้นทำให้เธอเสียใจอย่างมาก พร้อมกับขอให้ลูกพี่ลูกน้องไปขอความช่วยเหลือจากแพทย์ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทำให้เธอใจสลายกว่า 17 ปี จนเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้รับข่าวลือว่า ที่แท้ลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่ ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก แต่ถูกลูกพี่ลูกน้องคนนี้แอบขโมยตัวไป เพื่อให้เป็นลูกบุญธรรมของน้องสาวภรรยาเขา จึงทำเธอต้องรีบต้นหาความจริงโดยด่วน

 

แม่ใจสลาย คิดว่าลูกตายไปแล้ว 17 ปี ที่แท้ยังมีชีวิต แถมเป็นฝีมือคนใกล้ตัว

ในที่สุดหลังจากที่เธอตามสืบอย่างลับๆ ผลการทดสอบ DNA ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สิ่งที่เธอสงสัยเป็นความจริง เด็กชายคนนี้คือ “ลูกชายแท้ๆ” ของเธอเอง ซึ่งตอนนี้เขาโตขึ้นจนเข้าเรียนชั้นมัธยม แถมมีหน้าตาคล้ายกับสามีเก่าของเธอ เป็นหลักฐานว่า เด็กคนนี้คือลูกชายของเธอไม่ผิดแน่

 

ทั้งนี้ ความจริงดังกล่าวทำให้เธอดีใจจนตื่นเต้นสุดขีด แต่ขณะเดียวกันเธอโกรธแค้นอย่างมาก ที่ลูกพี่ลูกน้องทำกับเธอแบบนี้ ทำให้เธอทนทุกข์ทรมานนานกว่า 17 ปี ก่อนจะตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องลูกกับทุกคน ซึ่งเมื่อลูกชายของเธอรู้ความจริงก็ตกใจ แต่เขาก็เลือกที่จะกลับมาอยู่กับแม่แท้ๆ

 

แม่ใจสลาย คิดว่าลูกตายไปแล้ว 17 ปี ที่แท้ยังมีชีวิต แถมเป็นฝีมือคนใกล้ตัว

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านพ่อและแม่บุญธรรมของเขากลับไม่ยอม และได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องคัดค้าน พร้อมเรียกร้องให้เธอชดใช้เงินที่พวกเขาดูแลเด็กคนนี้มา แต่เธอก็ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า พวกเขารับเลี้ยงลูกชายของเธออย่างผิดกฎหมาย แถมเธอยังขู่จะฟ้องกัลอีกด้วย ที่ทั้งคู่สมรู้รวมคิดขโมยลูกชายไปจากเธอ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews