สาวตัดสินใจรับงาน ดูแลชายแก่ สุดท้ายกลายเป็นฝันร้ายไปตลอดชีวิตเธอ

หญิงสาวรายหนึ่ง ได้ตัดสินใจรับงานดูรายชายแก่วัย 88 ก่อนทุกอย่างจะค่อยๆกลายเป็นฝันร้ายในชีวิตของเธอ ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี่้

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ได้มีรายงานจาก เว็บไซต์ CTWANT ระบุว่าถึง หญิงคนหนึ่ง ที่ติดสินใจรับงานดูแลชายชราอายุ 88 ปี ที่ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง โดยนายจ้างของเธอก็คือ ชายแซ่เริ่น อายุ 88 ปี ที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมานานหลายปี นับตั้งแต่ภรรยาจากไป ลูกๆ จึงจ้างคนมาดูแลพ่อ และคนที่ตกลงรับงานนี้ก็คือ นางจู หญิงอายุ 48 ปี

สาวตัดสินใจรับงาน ดูแลชายแก่ สุดท้ายกลายเป็นฝันร้ายไปตลอดชีวิตเธอ

นางจูเป็นแม่หม้าย  ที่ต้องออกมาทำงานดูแลผู้สูงวัยเพื่อหาเลี้ยงชีพ โดยได้มีการบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าเธอมีหน้าที่รับผิดชอบแค่การทำความสะอาด ทำอาหาร และงานบ้าน เท่านั้น โดยเน้นย้ำว่าจะไม่มีอะไรเกินกว่านั้น 

แต่ใครจะคิดว่าชายชราที่เหมือนคนดูแลตัวเองไม่ได้คนนี้ จะฉวยโอกาสลวนลามนางจูหลายต่อหลายครั้ง แม้เธอมาเพิ่งเริ่มงานได้ไม่นาน  เขามักจะเดินเข้ามากอดเธอและเกือบจะจูบเธอ แต่เนื่องจากเธอยืนกรานปฏิเสธ ทำให้ชายชราลงมือไม่สำเร็จ

แต่แล้วฝันร้ายของเธอก็ยังไม่จบ เมื่อเธอเผยว่านายเริ่นพยายามจะจูบเธออีกหลายครั้งหลังจากนั้น พฤติกรรมของเขาทำให้เธอหวาดกลัว จึงตัดสินใจลาออก

ด้านเริ่นก็ยอมรับว่าจูบหน้าของผู้ดูแลจริง โดยอ้างว่าทั้งคู่ยังไม่มีความสัมพันธ์เกินเลย เขาบอกว่าตัวเองอายุ 88 ปีแล้ว จะเอาเรี่ยวแรงจากไหน แถมยังโบ้ยว่าฝ่ายหญิงต่างหากที่เป็นคนส่งสัญญาณทำให้เขาเข้าใจผิด แถมเธอยังเป็นหม้ายมานานหลายปี ตอนนี้ไม่มีสามี ทำให้เขาเชื่อว่าเธอเองก็มีเจตนาแอบแฝงเช่นกัน  

แต่เพื่อนบ้าน ได้กล่าวว่า เธอเคยแนะนำผู้ดูแล 2 คนมาคอยดูแลนายเริ่น สุดท้ายกลับพบว่า ชายชราคนนี้แกล้งทำเป็นหาผู้ดูแล แต่ความจริงคืออยากหาผู้หญิงมาสนองความต้องการอีกทั้งชายคนนี้ยังมีชื่อเสียงไม่ค่อยดีนักในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

สาวตัดสินใจรับงาน ดูแลชายแก่ สุดท้ายกลายเป็นฝันร้ายไปตลอดชีวิตเธอ

 

ข้อมูลจาก CTWANT

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline