ลูกค้าเซ็ง สั่งอาหารญี่ปุ่นร้านดัง ได้ไม่ตรงปก ถามร้านยิ่งเสียความรู้สึก

ลูกค้าเซ็ง สั่งอาหารญี่ปุ่นร้านดัง เห็นในรูปน่ากิน ก่อนมาเสิร์ฟคนละเรื่อง ก่อนถามร้านยิ่งเสียความรู้สึก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดเซ็ง หลังได้ไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้านดังแห่งหนึ่ง ซึ่งได้สั่งเมนู "ข้าวหน้าไข่ปลา" ซึ่งตอนแรกเห็นภาพแล้วน่ากินมาก เลยตัดสินใจสั่งเมนูดังกล่าว แต่พออาหารมาเสิร์ฟถึงกับงงตาแตกเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า ลูกค้าคนดังกล่าวได้สั่งเมนู "ข้าวหน้าไข่ปลา" ราคา 1,700 เยน (ราว 430 บาท) ซึ่งตอนแรกเห็นในภาพน่ากินมาก เพราะในชามที่มีไข่ปลาโปะมาแบบเต็มๆ จนแทบมองไม่เห็นข้าวด้านล่าง แต่สิ่งที่ได้มากลับเป็นคนละเรื่อง เพราะปริมาณข้าวน้อยจนแทบจะอยู่ก้นถ้วย ไข่ปลาที่ให้มาก็ยังน้อยกว่าในภาพตัวอย่างเกือบครึ่ง ชนิดที่ว่าไม่ตรงปกอย่างแรง

 

ลูกค้าเซ็ง สั่งอาหารญี่ปุ่นร้านดัง ได้ไม่ตรงปก ถามร้านยิ่งเสียความรู้สึก

 

ทั้งนี้ หลังจากลูกค้ารายนี้ได้ลอติดต่อไปยังสาขาใหญ่ของร้านอาหารดังกล่าวพบว่า ทางร้านแจ้งกลับมาว่า ปริมาณอาหารที่เสิร์ฟกับในภาพตัวอย่างนั้น มีปริมาณเท่ากัน สิ่งที่แตกต่างมีเพียงชามที่ใช้ขนาดใหญ่ขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อชาวเน็ตลองเปรียบเทียบภาพอีกครั้ง ก็ยังเห็นว่าอาหารไม่เท่ากันอยู่ดี ซึ่งหลายคนคาดว่าคำตอบที่ได้จากร้านน่าจะเป็นข้ออ้างมากกว่า
 

ลูกค้าเซ็ง สั่งอาหารญี่ปุ่นร้านดัง ได้ไม่ตรงปก ถามร้านยิ่งเสียความรู้สึก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews