คู่รักพบกระดูกมือปริศนา ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญ เฉลยแล้ว

คู่รักฮือฮา พบกระดูกมือปริศนา เดาเป็นของ นางเงือก - มนุษย์ต่างดาว ล่าสุด นักชีววิทยาทางทะเล เฉลยแล้วว่าคือตัวอะไร

คู่รักพบกระดูกมือปริศนา ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญ เฉลยแล้ว ทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกเลยทีเดียว เมื่อคู่รักคู่หนึ่งได้เดินเล่นชายหาด กระทั่งไปบังเอิญเจอกระดูกมือปริศนา ซึ่งทั้งคู่คาดเดาว่านั่นคือมนุษย์ต่างดาว ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างก็วิพากษ์วิจารณ์บอกว่าเหมือนมือนางเงือกมากกว่า 

คู่รักฮือฮา พบกระดูกมือปริศนา เดาเป็นของ นางเงือก - มนุษย์ต่างดาว ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญ เฉลยแล้ว

ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญ ออกมาเฉลยแล้วแล้วว่า กระดูกที่เห็นนั้นคืออะไร ซึ่งตามรายงานระบุว่า ชิ้นส่วนอวัยวะลักษณะคล้ายกระดูกมือขนาดยักษ์ ซึ่งคู่รักพบเกยขึ้นฝั่งบนชายหาดในรัฐเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา 

 


ก่อนนำมาเทียบกับขนาดของรองเท้าแตะ พร้อมบอกว่า "มันใหญ่มาก ไม่รู้ว่ามันเป็นสัตว์ประเภทไหน ถ้าเป็นมนุษย์ต่างดาวคงแย่แน่"

 

 

โดย อีริค โคมิน นักชีววิทยาทางทะเล ยืนยันแล้วว่าชิ้นส่วนดังกล่าวไม่ใช่ของมนุษย์ต่างดาวหรือนางเงือก แต่เป็นของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจำพวกวาฬ อาจเป็นวาฬ , โลมา หรือพอร์พอยส์ จากผลตรวจการย่อยสลายพบว่าเสียชีวิตเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าเป็นโลมา เนื่องจากขนาดของมัน อีกทั้งโลมายังพบได้ทั่วไปในภูมิภาคนี้

 


อย่างไรก็ตาม นักชีววิทยาทางทะเล ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า แม้ชิ้นส่วนดังกล่าวจะดูเหมือนมือและนิ้วของมนุษย์ แต่ก็ยังคงลักษณะของบรรพบุรุษของวาฬที่เดินบนบกเมื่อ 50 ล้านปีก่อน จากขนาดและรูปร่างของมันสามารถพบได้ในมนุษย์ สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก และสัตว์อื่นๆ หลายชนิด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงที่มาของสายพันธุ์ที่มีบรรพบุรุษร่วมกัน

คู่รักฮือฮา พบกระดูกมือปริศนา เดาเป็นของ นางเงือก - มนุษย์ต่างดาว ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญ เฉลยแล้ว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline