ลูกสาวไข้ขึ้นสูง บอกแม่มีคนอยู่ในห้อง บรรยายรูปร่างชัด มองตามถึงกับขนลุก

ลูกสาวไข้ขึ้นสูง แถมบอกแม่มีคนอื่นอยู่ในห้อง พร้อมกับบรรยายรูปร่างลักษณะชัดเจน ก่อนมองตามถึงกับขนลุกซู่!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดขนลุก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า คุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดหลอน หลังลูกสาวของเธอไข้ขึ้นสูงและมีอาการหวัด แถมยังบอกกับเธอตลอดว่า มีคนปริศนาอยู่ในห้องของเธอ พร้อมกับบรรยายรูปร่างลักษณะชัดเจน ก่อนมองตามถึงกับขนลุกซู่

 

โดยรายงายระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน หลังคุณแม่พบว่า ลูกสาวตื่นมาพร้อมกับอาการหวัดและไข้ขึ้นสูง แถมยังพร่ำเพ้อว่า "มีใครบางคนอยู่ในห้อง" ตอนแรกเธอฟังแล้วไม่เข้าใจ ก่อนพยายามถามรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ลูกสาวเห็นอีกครั้ง โดยครั้งนี้ลูกสาวได้บรรยายรูปร่างลักษณะชัดเจน ทำเอาเธอขนลุกอย่างมาก
 

ลูกสาวไข้ขึ้นสูง บอกแม่มีคนอยู่ในห้อง บรรยายรูปร่างชัด มองตามถึงกับขนลุก

 

ทั้งนี้ ลูกสาวของเธอเล่าว่า นอกจากแม่ของเธอแล้ว เธอยังเห็นคนอื่นอยู่ในห้องด้วย ซึ่งคนนั้นแต่งกายด้วยชุดสีเทาและสีขาว มีเส้นผมสีเทา ยืนอยู่ตรงโต๊ะตัวหนึ่งพร้อมกับชี้ให้แม่ดู แต่เมื่อแม่ลองมองไปทางนั้นแล้ว กลับไม่พบว่ามีใครอยู่สักคน มีเพียงรูปถ่ายงานแต่งของเธอและสามีบนผนังเท่านั้น 

 

ลูกสาวไข้ขึ้นสูง บอกแม่มีคนอยู่ในห้อง บรรยายรูปร่างชัด มองตามถึงกับขนลุก

 

ยิ่งไปกว่านั้นคือ เธอพยายามถามซ้ำว่าลูกสาวแค่หยอกเล่นหรือเปล่า แต่ลูกสาวก็ยังยืนยันว่าเห็นเช่นนั้นจริงๆ เธอจึงตัดสินใจพาลูกออกจากห้องนอนดังกล่าว ไปนอนพักอีกห้องหนึ่งแทน และหลังจากนั้นไม่นาน ลูกสาวของเธอก็หายจากอาการไข้หวัดทันที และไม่เคยพูดถึงคนปริศนาในห้องอีกเลย
 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews