แม่ผัวปรี๊ดแตก ไม่ให้ลูกสะใภ้คลอด เพราะหมอเป็นผู้ชาย เจอสวนกลับหน้าหงาย

แม่ผัวปรี๊ดแตก ไม่ให้ลูกสะใภ้คลอด เพราะหมอเป็นผู้ชาย เจอสวนกลับหน้าหงาย จัดการสั่งสอนชุดใหญ่ จำไปตลอดชีวิต!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศจีน หลังหญิงท้องแก่รายหนึ่งได้ไปโรงพยาบาลเพื่อคลอดบุตร โดยมีคนในครอบครัวมารอต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างพร้อมหน้า แต่จู่ๆ กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะหมอทำคลอดนั้นเป็น "หมอผู้ชาย" ทำให้แม่สามีของเธอรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก 
 

โดยรายงานระบุว่า แม่สามีของเธอได้เกิดอารมณ์เสียขึ้นมาอย่างหนัก หลังจากรู้ว่าหมอที่จะทำคลอดให้ลูกสะใภ้เป็นผู้ชาย ซึ่งเธออ้างว่ามันไม่เหมาะสม หมอผู้ชายจะทำคลอดได้อย่างไร ถ้าไม่เปลี่ยนหมอก็ไม่ต้องคลอดลูก ทำเอาเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนถึงกับตกใจอย่างมาก

 

แม่ผัวปรี๊ดแตก ไม่ให้ลูกสะใภ้คลอด เพราะหมอเป็นผู้ชาย เจอสวนกลับหน้าหงาย

 

ทั้งนี้ อาการของลูกสะใภ้เริ่มเข้าขั้นวิกฤติ เพราะเธอจำเป็นต้องคลอดแล้ว แต่กลับไม่มีหมอหญิงมาทำหน้าที่แทน ดังนั้นทางหมอผู้ชายจึงตัดสินใจไปเคลียร์กับแม่สามีของเธอ พร้อมกับสั่งสอนชุดใหญ่ไปว่า ทำไมถึงเป็นหมอผู้ชายไม่ได้ ถ้าไม่รีบทำคลอดเดี๋ยวนี้อาจเกิดอันตรายต่อแม่และเด็กได้ และหากเป็นเช่นนั้นใครจะรับผิดชอบปัญหาที่ตามมา แถมย้ำว่าไม่ต้องห่วง ตนเป็นหมอมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ

 

แม่ผัวปรี๊ดแตก ไม่ให้ลูกสะใภ้คลอด เพราะหมอเป็นผู้ชาย เจอสวนกลับหน้าหงาย

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ยินทำเอาแม่สามีถึงกับจ๋อยเลยทีเดียว และทำได้แต่ก้มหน้าด้วยความละอายใจ ก่อนจะยอมให้หมอผู้ชายทำคลอดให้ลูกสะใภ้ในที่สุด หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น และเข้ามาตำหนิพฤติกรรมของแม่สามีรายนี้กันเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews