ลูกสาวเศร้า ทำรองเท้าหาย พ่อพาไปซื้อคู่ใหม่ ก่อนก้มมองเท้าพ่อน้ำตาซึม

ลูกสาวเศร้า ทำรองเท้าหาย พ่อพาไปซื้อคู่ใหม่ ก่อนก้มมองเท้าพ่อน้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะเห็นภาพนี้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาน้ำตาซึม เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดเศร้า หลังเธอได้ทำ "รองเท้าหาย" และพ่อได้พาไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ แต่ในขณะที่เดินตามหลังและสังเกตที่เท้าพ่อ เห็นแล้วน้ำตาซึม

 

โดยรายงานระบุว่า "เสี่ยวลู่" นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่งในมณฑลกวางสี ประเทศจีน ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดซึ้ง หลังเธอได้ทำรองเท้าหายที่โรงเรียน และไม่มีรองเท้าใส่กลับบ้าน แต่เมื่อพ่อของเธอรู้เรื่องนี้เข้า เขาจึงต้องการซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ลูกสาวใส่ทันที

 

ลูกสาวเศร้า ทำรองเท้าหาย พ่อพาไปซื้อคู่ใหม่ ก่อนก้มมองเท้าพ่อน้ำตาซึม

ทั้งนี้ ในขณะที่พ่อพาเธอเดินมุ่งหน้าไปร้านขายรองเท้า แต่ในระหว่างที่เธอเดินตามหลังพ่ออยู่นั้น ทำให้เธอสังเกตเห็นบางอย่างที่ไม่เคยสังเกตมาก่อน ซึ่งเธอเห็นว่า “รองเท้าของพ่อ” ที่สวมใส่อยู่นั้น ส้นรองเท้าแตกอย่างจนเห็นได้ชัด แม้แต่รอยเย็บตะเข็บก็หลุดลุ่ยออกมา เป็นสภาพที่เก่าและพังมากๆ ถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

ลูกสาวเศร้า ทำรองเท้าหาย พ่อพาไปซื้อคู่ใหม่ ก่อนก้มมองเท้าพ่อน้ำตาซึม

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วถึงกับซึ้งไปตามๆกัน และรับรู้ได้ถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของพ่อที่มอบให้เธอ และขอให้เธอดูแลพ่อให้ดีแบบนี้บ้างในอนาคต

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews