ไรเดอร์ไม่ขัดใจ พนักงานห้างสั่งอาหาร ไม่ยอมออกมารับ แต่ขอให้มาส่งข้างใน

ไรเดอร์ไม่ขัดใจ พนักงานห้างสั่งอาหาร ไม่ยอมออกมารับ แต่ขอให้มาส่งข้างใน งานนี้จัดให้สมใจ ทำเอาคนมองทั้งห้าง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะใจ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของไต้หวันได้มีการแชร์ภาพสุดฮือฮา หลังพนักงานห้างดังแห่งหนึ่งได้สั่งอาหารผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ แต่เมื่อไรเดอร์มาส่งกลับไม่ยอมออกมารับ แต่ขอให้ไรเดอร์เข้ามาส่งข้างในห้างแทน งานนี้ไรเดอร์เลยจัดให้ นำอาหารเข้ามาส่งให้สมใจ

 

โดยรายงานระบุว่า หลังไรเดอร์ได้มาส่งอาหารให้พนักงานรายนี้ เจ้าตัวไม่ยอมออกมารับอาหารข้างนอก แต่กลับขอให้ไรเดอร์นำอาหารมาส่งให้หน้าเคาน์เตอร์เครื่องสำอางชั้น 1 งานนี้ไรเดอร์เลยไม่ขัดใจ ขับจักรยานยนต์ตรงเข้าไปในห้างตามที่ลูกค้าต้องการ และนำอาหารที่สั่งเข้ามาส่งให้ถึงที่ ทำคนมองทั้งห้างเลยทีเดียว

 

ไรเดอร์ไม่ขัดใจ พนักงานห้างสั่งอาหาร ไม่ยอมออกมารับ แต่ขอให้มาส่งข้างใน

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออก ได้มรชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตกลับมองเป็น 2 ด้าน บางคนมองว่า ไรเดอร์ทำเกินไป และฝ่ายอาคารปล่อยให้ไรเดอร์ขับรถเข้ามาแบบนี้ได้อย่างไร แต่อีกส่วนกลับมองว่า เห็นแล้วสะใจมาก ไรเดอร์ทำถูกแล้ว ลูกค้าคนนี้ควรโดนแบบนี้ เพราะปกติไรเดอร์มาส่งอาหาร ลูกค้าก็ต้องออกมารับกันทั้งนั้น นอกจากนี้ เพื่อนไรเดอร์หลายคนถึงกับเอ่ยปากว่า “พี่คือไอดอลของผมจริงๆ” เพราะบางคนต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน

 

ไรเดอร์ไม่ขัดใจ พนักงานห้างสั่งอาหาร ไม่ยอมออกมารับ แต่ขอให้มาส่งข้างใน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline