เจ้าบ่าวโมโห จัดงานแต่งโรงแรมหรู แต่แขกใส่ซอง 160 ก่อนประจานให้อายขั้นสุด

เจ้าบ่าวโมโห  จัดงานแต่งโรงแรมหรู แต่แขกใส่ซอง 160 ก่อนประจานให้อายขั้นสุด ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น เข้าใจหัวอกทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเดือด เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียรายหนึ่งถึงกับหัวร้อนหนัก หลังจัดงานแต่งงานในโรงแรมสุดหรู เปิดเมื่อกลับมาเปิดซองดูพบว่า มีแขกใส่เงินมาให้เพียงแค่ 160 บาท ทำให้เขาโมโหอย่างมาก ก่อนประจานให้อายขั้นสุด

 

โดยรายงานระบุว่า เจ้าบ่าวรายนี้ได้จัดงานแต่งงานขึ้นที่โรงแรมหรูในเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งในงานเต็มไปด้วยอาหารมื้อพิเศษราคาสูง แต่ภายหลังจากงานจบลง เขาได้เปิดดูซองเงินที่แขกใส่มาให้ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เพราะมีซองหนึ่งในใส่เงินมาเพียง 20 ริงกิต (ราว 160 บาท) เท่านั้น ก่อนจะนำซองดังกล่าวมาโพสต์ประกาศถามหาตัวในโซเชียล ประจานให้อายขั้นสุดเลยทีเดียว

 

เจ้าบ่าวโมโห จัดงานแต่งโรงแรมหรู แต่แขกใส่ซอง 160 ก่อนประจานให้อายขั้นสุด

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวเผยว่า ราคาโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งงานในโรงแรมอยู่ที่ 1,500 ริงกิต (ประมาณ 12,000 บาท) ซึ่งคนทั่วไปจะใส่ซองมาประมาณ 150 ริงกิต (ประมาณ 1,200 บาท) ส่วนตัวคิดว่าถ้าใส่มาแค่ 50 ริงกิต (ประมาณ 400 บาท) ก็ยังคิดว่าน้อยเกินไปมากแล้ว แต่นี่ใส่มาแค่ 20 ริงกิต (ประมาณ 160 บาท) ไม่รู้ว่าแขกคนนี้คิดอะไร แบบนี้มากินฟรีเลยละ?

 

เจ้าบ่าวโมโห จัดงานแต่งโรงแรมหรู แต่แขกใส่ซอง 160 ก่อนประจานให้อายขั้นสุด

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนมากหลายคนมองไปในทิศทางเดียวกันว่า การใส่ซองจำนวน 20 ริงกิตนั้นน้อยเกินไปจริง ๆ สำหรับการใส่ซองงานแต่งงาน แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครกล้าออกมายอมรับว่าเป็นของตัเองแน่นอน นอกจากนี้ บางส่วนมองว่า บางทีแขกคนนั้นเพียงแค่อยากจะใส่มาเพื่ออวยพรก็ได้

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline