สะใภ้ปรี๊ดแตก พี่สามีเอาชามข้าวหมา ใ่ส่ให้ลูกชายกิน ฟังเหตุผลยิ่งหัวร้อน

สะใภ้ปรี๊ดแตก พี่สามีเอาชามข้าวหมา ใ่ส่ให้ลูกชายกิน ฟังเหตุผลยิ่งหัวร้อน ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเดือด เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า สะใภ้ชาวจีนรายหนึ่งถึงกับเดือดจัด หลังพบว่าพี่สาวของสามีเอาชามใส่อาหารสุนัข มาใส่อาหารให้ลูกชายของเธอกิน ทำเอาเธอรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก ก่อนได้ฟังเหตุผลยิ่งหัวร้อน

 

โดยรายงานระบุว่า สะใภ้รายนี้ได้ไปช่วยแม่สามีย้ายบ้าน และได้ร่วมทานข้าวเย็นที่นั่น แต่พี่สาวของสามีกลับเอา “ชามใส่อาหารสุนัข” มาใส่อาหารให้ลูกชายของเธอกิน ซึ่งเธอเพิ่งเห็นมันตอนที่ช่วยแม่สามีจัดของเสร็จ แถมตอนนั้นลูกชายของเธอกินข้าวเกือบจะหมดจานแล้ว ทำเอาเธอตกใจและรู้สึกโกรธอย่างมาก

 

สะใภ้ปรี๊ดแตก พี่สามีเอาชามข้าวหมา ใ่ส่ให้ลูกชายกิน ฟังเหตุผลยิ่งหัวร้อน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอถึงกับโวยวายเสียงดังกลางบ้าน และอารมณ์เสียกับสิ่งที่พี่สาวของสามีทำลงไป ก่อนจะได้คำตอบว่า เหตุผลที่เธอทำลงไปเพราะ “หยิบผิด” ซึ่งคำตอบนั่นเธอไม่เชื่ออย่างแน่นอน เพราะทั้งขนาดและลวดลายของชามของสุนัขกับของคนแตกต่างกันมาก คำตอบดังกล่าวจึงฟังไม่ขึ้น

 

สะใภ้ปรี๊ดแตก พี่สามีเอาชามข้าวหมา ใ่ส่ให้ลูกชายกิน ฟังเหตุผลยิ่งหัวร้อน

 

แต่ที่หนักกว่านั้นคือ ขณะนั้นแม่ของสามีกลับมีที่ท่าเฉยชา ทำให้เธอถึงกับข้องใจว่า แม่สามีทนดูหลานชายกินอาหารในชามข้าวสุนัขได้อย่างไร? ก่อนที่เธอจะรีบพาลูกชายออกมาจากบ้านหลังนั้นด้วยความโมโห อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์และเห็นใจเธอเป็นจำนวนมาก อาทิ​ "ฉันจะขอให้ป้าคนนั้นและแม่ยาย กินจากชามสุนัขบ้าง" , "มันแย่มาก น้ำลายสุนัขที่ตกค้างในชามสุนัขจะมีแบคทีเรียจำนวนมากหากไม่ล้าง”

 

ที่มา ctwant

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline