สาวสุดกลั้น เจ็บท้องจะคลอดลูก ทำเครื่องบินต้องจอดฉุกเฉิน ที่แท้คลอดทิพย์

สาวสุดกลั้น เจ็บท้องจะคลอดลูก ทำเครื่องบินต้องจอดฉุกเฉิน ที่แท้กลายเป็นคลอดทิพย์ ซ้ำเป็นแผนร้ายระดับประเทศ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮา เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกบนเครื่องบินแอร์บัส 321 เที่ยวบิน PC652 ของสายการบินเพกาซัส แอร์ไลน์ส หลังเครื่องต้องลงจอดฉุกเฉิน เพราะมีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งอ้างว่าปวดท้องหนัก และต้องการคลอดลูกโดยด่วน ที่แท้กลายเป็นแผนร้ายระดับประเทศ

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเครื่องบินแอร์บัส 321 เที่ยวบิน PC652 เส้นทางจากโมรอคโค ไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ได้มีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งอ้างว่าปวดท้องหนัก กำลังจะคลอดลูก ทำให้เครื่องต้องลงจองฉุกเฉินโดยด่วน แต่ทันทีที่เครื่องลงจอด ผู้โดยสารหญิงรายนี้และผู้โดยสารรายอื่นอีก 28 คน กลับพากันหนีออกจากเครื่องทันที

 

สาวสุดกลั้น เจ็บท้องจะคลอดลูก ทำเครื่องบินต้องจอดฉุกเฉิน ที่แท้คลอดทิพย์

 

ทั้งนี้ ทราบภายหลังว่า เรื่องทั้งหมดเป็นแผนการลักลอบเข้าประเทศ ซึ่งทันทีที่เครื่องบินแตะพื้น กลุ่มผู้โดยสาร 28 คน ก็ออกไปจากเครื่องบินและพยายามหนี ก่อนที่ตำรวจสนามบินต้องตามจับกันวุ่น แต่ก็สามารถจับตัวกลับมาได้เพียง 14 คนเท่านั้น รวมถึงหญิงที่อ้างว่าจะคลอดลูกด้วย

 

สาวสุดกลั้น เจ็บท้องจะคลอดลูก ทำเครื่องบินต้องจอดฉุกเฉิน ที่แท้คลอดทิพย์

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนกำลังค้นหาตัวอีก 14 คนที่หลบหนีไป ในส่วนของหญิงที่เป็นต้นเรื่อง ต่อมาแพทย์ยืนยันว่าเธอกำลังตั้งครรภ์จริง ๆ แต่ไม่ได้อยู่ในช่วงที่จะคลอด ซึ่งล่าสุดเธอได้ถูกจับกุมฐานก่อความไม่สงบแล้ว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews