เจ้าสาวงานเข้า ได้จดหมายยินดีจากแฟนเก่า ก่อนเจ้าบ่าวอ่านจบ ขอหย่าทันที

เจ้าสาวงานเข้า ได้จดหมายยินดีจากแฟนเก่า ก่อนเจ้าบ่าวได้อ่าน ขอหย่าทันที ไม่คิดว่าจะกล้าเขียนแบบนี้ เสียความรู็สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้า เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าสาวชาวเวียดนามรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำใจ หลังเธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าว และได้รับจดหมายยินดีจาก “แฟนเก่า” แต่หลังเจ้าบ่าวอ่านจบ ถึงกับขอหย่าเธอทันที

 

โดยรายงานระบุว่า เจ้าสาวรายนี้และแฟนเก่ารู้กกันมานาน 4 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกราเพราะเข้ากันไม่ได้ ก่อนจะได้เจอผู้ชายคนใหม่และได้แต่งงานกับเขา หลังจากนั้นแฟนเก่าของเธอได้ส่งจดหมายมาแสดงความยินดีกับเธอ พร้อมเงินใส่ซอง 150,000 ดองเวียดนาม (ราว 230 บาท) และนี่คือจุดเริ่มต้นของความร้าวฉาน

 

เจ้าสาวงานเข้า ได้จดหมายยินดีจากแฟนเก่า ก่อนเจ้าบ่าวอ่านจบ ขอหย่าทันที

ซึ่งทางแฟนเก่าของเธอ ได้แนบจดหมายฉบับน้อยถึงสามีของฝ่ายหญิง โดยเล่าเรื่องราวความรักที่ผ่านมาว่าทั้งคู่รักกันขนาดไหน แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือ แฟนเก่ายังเผยความรู้สึกขุ่นเคืองตอนที่ฝ่ายหญิงจากตัวเองไป ทั้งๆ ที่รักกันมานาน 4 ปี เพื่อไปแต่งงานกับผู้ชายคนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น

 

เจ้าสาวงานเข้า ได้จดหมายยินดีจากแฟนเก่า ก่อนเจ้าบ่าวอ่านจบ ขอหย่าทันที

 

ทั้งนี้ ข้อความในจดหมายดังกล่าวทำให้เจ้าบ่าวโกรธและรับไม่ได้อย่างรุนแรง ก่อนจะรีบพาเธอกลับไปยังบ้านของย่า และประกาศลั่นว่าจะไปศาลเพื่อหย่ากับเธอทันที ซึ่งทางเจ้าสาวรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ไม่คิดว่าเจ้าบ่าวจะโกรธมากขนาดนี้ แต่เธอไม่ปฏิเสธสิ่งที่แฟนเก่าเขียนไว้ในจดหมาย แต่ยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline