หญิงสูงวัย ผิดสังเกต แม่บ้านซื้อเสื้อผ้าใหม่ยับ ก่อนเห็นเงินในบัญชีตัวเอง

หญิงสูงวัย ตัดสินใจจ้างแม่บ้าน มาดูแลสามีที่ป่วยติดเตียง ก่อนเธอสังเกตเห็นแม่บ้านซื้อเสื้อผ้าใหม่เพียบ สุดท้ายความจริงปรากฎ

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้มีรายงานเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 หลังหญิงวัย 74 ปี ถูกแม่บ้านที่ไว้ใจ สูบเงินเธอเกือบหมดบัญชี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยหญิงรายนี้ ตัดสินใจจ้างแม่บ้าน เพื่อที่จะให้ช่วยดูแลสามีของเธอที่ป่วยติดเตียง ด้วยเงินเดือน เงินเดือน 700 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 17,900 บาท)

เจ้าของบ้านได้ยอมรับว่า แม่บ้านรู้ดีว่าเธอมี บัตร ATM เก็บไว้ที่ตู้เซฟ และยังเคยเขียนรหัสบัตรให้แม่บ้านไว้ เพราะต้องให้แม่บ้านช่วยเวลาออกไปกดเงินที่ตู้ ATM เเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอ โดนแม่บ้านขโมยเงินไป 500 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 12,800 บาท) หลังจากนั้นก็ยังแอบไปถอนเงินออกมาอีกหลายครั้ง กว่าจะรู้ความจริง ก็เหลือเงินในบัญชีแค่ 200 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 5,100 บาท) เท่านั้น โดยเธอถูกเอาเงินไปกว่า 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 257,000 บาท)
 

เจ้าของบ้านเผยว่า เธอสังเกตเห็นแม่บ้านซื้อเสื้อผ้ามาจำนวนมากในคราวเดียว แถมแม่บ้านยังเลี้ยงอาหารเธอ โดยอ้างว่า "ฉันเพิ่งถูกหวยมา" แต่แท้จริงแล้วเงินทั้งหมดเป็นเงินของเธอเอง 

สุดท้ายเธอตัดสินใจแจ้งความ เดินหน้าเอาผิดแม่บ้านด้วยวิธีทางกฎหมาย ซึ่งศาลก็มีคำตัดสินให้แม่บ้านมีความผิดจริง และต้องจำคุกนาน 7 เดือน

ภาพแม่บ้าน ใช้ประกอบเนื้อหาเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline