หนุ่มเซ็ง จ่ายเงินเช่าแฟน 1 วัน หวังออกเดตโรแมนติก สุดท้ายได้มาแบบซื้อ 1 แถม 1

หนุ่มเซ็ง จ่ายเงินเช่าแฟน 1 วัน หวังออกเดตโรแมนติก สุดท้ายได้มาแบบซื้อ 1 แถม 1 เสียความรู้สึกมาก เห็นแล้วหมดอารมณ์!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวไต้หวันรายหนึ่งต้องพบกับเรื่องราวสุดผิดหวัง หลังเขาได้ลงทุนจ่ายเงินเช่าแฟนเป็นเวลา 1 วัน หวังจะใช้ชีวิตคู่กับใครคนหนึ่งสักวัน ออกเดตสุดโรแมนติก สุดท้ายต้องผิดหวังอย่างแรง เพระได้มาแบบโปรซื้อ 1 แถม 1

 

โดยรายงานระบุว่า ชายหนุ่มคนนี้ได้ลงทุนควักประเป๋าจ่ายเงินเช่าแฟนสาว 1 คน เป็นเวลา 1 วัน หวังจะไปเดินช้อปปิ้งช่วงเทศกาลคริสต์มาส และอยากสัมผัสความรู้สึกโรแมนติกในการจูงมือเดินเที่ยวกับแฟนสาว กระทั่งถึงเวลานัดเขาได้มาถึงก่อนเวลา 10 นาที เพื่อรอหญิงสาวที่เขาจ่ายเงินเช่า แต่ทว่าเมื่อเธอมาถึงกลับไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่เขากลับจูงมือใครอีกคนมาด้วย ซึ่งคนนั้นก็คือ "ลูกสาว" ของเธอ

 

หนุ่มเซ็ง จ่ายเงินเช่าแฟน 1 วัน หวังออกเดตโรแมนติก สุดท้ายได้มาแบบซื้อ 1 แถม 1

 

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวทำให้เขารู้สึกตกใจอย่างมาก ไม่คิดว่าเธอจะพาลูกสาวมาด้วย แต่ด้วยความที่เขาจ่ายเงินให้เธอแล้วและไม่มีทางเลือกอื่น เขาจึงต้องจำใจเดินเที่ยวพร้อมกัยทั้ง 3 คน ตอนแรกเขาคิดว่าคงไม่เป็นอะไร แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะลูกสาวเธอนั้นเอาแต่ร้องไห้ตลอดทาง แถมบ่นตลอดว่าทั้งเหนื่อยและอยากกลับบ้าน ทำเอาเขาเห็นแล้วรู้สึกแย่มากๆ เลยทีเดียว

 

หนุ่มเซ็ง จ่ายเงินเช่าแฟน 1 วัน หวังออกเดตโรแมนติก สุดท้ายได้มาแบบซื้อ 1 แถม 1

 

อย่างไรก็ตาม เขาทราบภายหลังว่า ผู้หญิงที่เธอจ่ายเงินเช่านั้นเธอป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยเพียง 24 ปี ซึ่งเขาไม่รู้มาก่อน และสุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวสุดผิดหวัง ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างเห็นใจหนุ่มรายนี้ และตั้งข้อสงสัยว่า ผู้หญิงคนนั้นหลอกลวงเขาหรือเปล่า เพราะเธอไม่บอกความจริงตั้งแต่แรก แต่กลับรับเงินจากเขาไป สุดท้ายก็มาเฉลยหน้างานพร้อมลูกสาว ถึงตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews