แขกแปลกใจ ร่วมงานแต่ง เจอบ่าวสาวหน้าเด็ก รู้อายุยิ่งตกใจ ไม่ได้เด็กแค่หน้า

แขกแปลกใจ ร่วมพิธีแต่งงาน เจอบ่าวสาวหน้าเด็ก แท้จริงไม่ได้เด็กแค่หน้า ก่อนรู้อายุยิ่งตกใจ แถมเป็นญาติกัน สุดท้ายทัวร์ลง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า  เกิดเหตุการณ์สุดฉาวในประเทศอียิปต์ หลังบ่าวสาวคู่หนึ่งได้เข้าพิธีแต่งงาน แต่กลับต้องมาสะดุดตากับใบหน้าของทั้งคู่ เพราะทั้งคู่มีใบหน้าที่ดูเด็กอย่างมาก กระทั่งรู้อายุถึงกับตกใจ เพราะทั้งคู่ไม่ได้เด็กแค่ใบหน้า แถมยังเป็นญาติกัน ทำเอาชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่น

 

โดยรายงานระบุว่า คู่รักบ่าวสาวดังกล่าวได้เข้าพิธีแต่งงาน โดยที่ครอบครัวของทั้งคู่จัดงานให้อย่างชื่นมื่น ซึ่งเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสีน้ำเงินอย่างสง่างาม และเจ้าสาวสวมชุดสีขาวบริสุทธิ์ แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนสะดุดตาก็คือ "ใบหน้า" ที่ดูเด็กอย่างมากของทั้งคู่ แท้จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้ดูเด็กแค่รูปร่างหน้าตา แต่อายุของพวกเขาก็น้อยด้วยเช่นกัน ชนิดที่ว่าหลายคนเห็นแล้วรับไม่ได้เลยทีเดียว

 

 

แขกแปลกใจ ร่วมงานแต่ง เจอบ่าวสาวหน้าเด็ก รู้อายุยิ่งตกใจ ไม่ได้เด็กแค่หน้า

 

ซึ่งแท้จริงแล้ว เจ้าบ่าวอายุเพียง 12 ปี และเจ้าสาวอายุ 10 ปีเท่านั้น แถมทั้งคู่ยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกันด้วย ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้ว่าอียิปต์จะอนุญาตให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี สามารถแต่งงานได้ แต่หลายคนมองว่าทั้งสองยังเด็กเกินไปที่จะสร้างครอบครัวของตัวเอง และทั้งคู่ต่างก็ยังอยู่ในวัยเรียน อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวยืนยันอีกว่า การแต่งงานดังกล่าวไม่ได้จัดขึ้นเพื่อแก้เคล็ด แต่เป็นการจัดงานให้ทั้งคู่จริงๆ

 

แขกแปลกใจ ร่วมงานแต่ง เจอบ่าวสาวหน้าเด็ก รู้อายุยิ่งตกใจ ไม่ได้เด็กแค่หน้า

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews