สาวตกใจ ย้อนดูภาพแต่งงาน สะดุดตามือเพื่อนสาว แอบหักหลังกลางงานแต่ง

สาวตกใจแรง ย้อนดูภาพแต่งงาน สะดุดตามือเพื่อนสาว ไม่คิดว่าจะทำกลางงานแต่ง เสียความรู้สึกมากๆ วันสำคัญแท้ๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งต้องพบกับเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังเธอได้ย้อนกลับมาดู "ภาพงานแต่ง" ของเธอกับสามี ก่อนสะดุดตามือเพื่อนสาวของเธอ ถึงกับตกใจอย่างแรง ไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำกลางงานแต่งขนาดนี้

 

โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า "เฮเธอร์ ลินน์" เธอได้บังเอิญเจอเรื่องไม่คาดคิด ในขณะที่กำลังนั่งดูรูปภาพงานแต่งงานของเธอกับเจ้าบ่าวเมื่อไม่นานมานี้ แต่กลับต้องสะดุดตาอย่างแรง หลังซูมไปเห็น "มือ" ของเพื่อนสาวของเธอ ซึ่งในภาพเผยให้เห็นว่า ระหว่างที่เธอกำลังโชว์หวานกับเจ้าบ่าว เธอได้สังเกตว่าเพื่อนสาวของเธอเอามือไปจับมือเจ้าบ่าว แต่ที่หนักกว่านั้นคือเจ้าบ่าวก็จับมือเพื่อนสาวของเธอด้วย

 

สาวตกใจ ย้อนดูภาพแต่งงาน สะดุดตามือเพื่อนสาว แอบหักหลังกลางงานแต่ง

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าบ่าวและเพื่อนสาวของเธอต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างแน่นอน เพราะพฤติกรรมดังกล่าวน่าสงสัยมาก อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าบ่าวได้ออกมาแก้ตัวว่า เพื่อนสาวของเธอเกิดอาการมึนเมา หลังจากดื่มฉลองไป 2-3 แก้ว เขาจึงต้องจับมือเธอประคองไว้ แต่เธอก็ยังไม่ปักใจเชื่ออยู่ดี
 

สาวตกใจ ย้อนดูภาพแต่งงาน สะดุดตามือเพื่อนสาว แอบหักหลังกลางงานแต่ง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews