แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

แอร์สาวทนไม่ไหว ตะคอกใส่หน้าผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก พูดเสียงเดียวกันทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า พนักงานสายการบินอินเดียรายหนึ่ง ได้เกิดทะเลาะกับผู้โดยสารบนเครื่องบิน หลังเธอตะคอกใส่หน้าผู้โดยสารอย่างแรง แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม บอกว่าเธอทำดีมาก

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์การดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินจากอิสตันบูลไปยังเดลี หลังแอร์สาวรายหนึ่งได้ตะคอกใส่หน้าผู้โดยสารว่า "หยุดชี้นิ้วและตะโกนใส่ฉัน เพื่อนของฉันกำลังร้องไห้เพราะคุณ"

 

แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

 

ซึ่งสาเหตุเกิดจากความเรื่องมากในการเลือกอาหารของผู้โดยสารรายนี้ เนื่องจากได้สั่งเมนูอาหารที่ไม่มีบนเครื่อง ก่อนจะเกิดคความไม่พอใจอย่างหนัก และได้ตำหนิเพื่อนร่วมงานของเธอจนร้องไห้ เธอจึงตะโกนใส่หน้าผู้โดยสารไปอีกว่า "หุบปาก ฉันไม่ใช่คนรับใช้ของคุณ" ก่อนจะเดินออกไป

 

แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “เธอทำดีมาก” และหวังว่าสายการบินจะไม่ตำหนิพนักงานคนนี้ เพราะเธอทำในสิ่งที่ถูกต้องที่จะปกป้องเพื่อนร่วมงาน และผู้โดยสารบางคนน่ารังเกียจเกินไปจริงๆ จึงสมควรโดนแบบนี้ ในขณะที่บางส่วนตำหนิเธอว่า การที่เธอทำแบบนี้ ดูไม่เป็นมืออาชีพเลย

 

แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline