โลกออนไลน์แชร์สนั่น คลิปหญิง - ชาย ซัดกันนัวในรถไฟใต้ดิน คนถ่ายโดนด่าเละ

โลกออนไลน์แชร์สนั่น คลิปหญิง - ชาย ซัดกันนัวในรถไฟใต้ดิน ท่ามกลางความเห็นต่างๆ นานา งานนี้ทำคนถ่ายโดนด่าเละ

โลกออนไลน์แห่แชร์ คลิปหญิง - ชาย ซัดกันนัวในรถไฟใต้ดินของฮ่องกง เรียกยอดวิวจากผู้ใช้โซเชียลมีเดียกว่า 2 แสนวิว ท่ามกลางความเห็นต่างๆ นานา ในขณะที่ผู้ถ่ายคลิปถูกตำหนิว่าเหตุใดจึงไม่เข้าไปช่วยแยกคู่กรณีออกจากกัน

หญิง-ชายซัดกันนัวบนรถไฟในฮ่องกง

โดยคลิปวิดีโอที่กำลังแชร์สะพัดในโซเชียลมีเดียของฮ่องกง ที่ใช้แคปชั่นว่า "Wow, MTR-MMA competition!" และโพสต์ในเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า "Today Review67" ได้แสดงให้เห็นเหตุวิวาทและความชุลมุน ภายในตู้โดยสารของขบวนรถไฟใต้ดินสายหนึ่งของฮ่องกง


ทั้งนี้ ในคลิปที่มียอดผู้ชมกว่า 2 แสนวิว แสดงให้เห็นคู่กรณีที่ฝ่ายชายระดมเหวี่ยงกำปั้นเข้าใส่ฝ่ายหญิงไม่ยั้ง เมื่อมีผู้โดยสารพยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน ฝ่ายชายก็กระชากฝ่ายหญิงจนเซไปปะทะผู้โดยสารคนอื่น และล้มกันระเนระนาด

หญิง-ชายซัดกันนัวบนรถไฟในฮ่องกง

 


ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น HK01 ได้บรรยายสภาพผู้โดยสารที่ล้มลงไปกับพื้นว่า "เหมือนพินโบว์ลิ่ง" ท่ามกลางเสียงตะโกนไม่เป็นศัพท์ของผู้โดยสารคนอื่น ๆ และยังอ้างการเปิดเผยของโฆษก MTR ด้วยว่า ไม่แน่ชัดว่าคลิปวิดีโอนี้มาจากไหนหรือเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และไม่ได้รับรายงานหรือการร้องขอความช่วยเหลือจากผู้โดยสารแต่อย่างใด
 

ด้าน "Today Review67" ได้อัปโหลดคลิปนี้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นคนถ่ายคลิป แต่ชาวเน็ตบางคนระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนขบวนรถสายตุงชุง แต่ไม่ทราบสาเหตุที่นำไปสู่การวิวาท


อีกทั้งคลิปวิดีโอนี้ยังจุดประเด็นถกเถียงในหมู่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ที่บางคนเรียกว่า "Street fighter เวอร์ชั่นฮ่องกง... และในขณะที่ฮ่องกงกำลังเผชิญสภาพอากาศที่เย็นจัด ทำให้บางคนให้ความเห็นแบบติดตลกว่า "มันหนาวไป พวกเขาก็เลยต้องอบอุ่นร่างกาย" และอีกคนล้อเรื่องโควิด โดยบอกว่า "โปรดเว้นระยะห่างทางสังคม" แต่หลายคนก็จริงจังด้วยการตั้งคำถามไปถึงคนที่ถ่ายคลิปว่า "ทำไมไม่เข้าไปช่วยแยกพวกเขา"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline