สาวยืนงง นัดเดตหนุ่มวันแรก โดนผู้ชายไล่ลงจากรถกลางทาง หลังไม่ชอบชุดที่ใส่

สาวยืนงง นัดเดตหนุ่มวันแรก โดนผู้ชายไล่ลงจากรถกลางทาง หลังไม่ชอบชุดที่เธอใส่ ถึงกับงงตาแตก แบบนี้ก็ได้หรอ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวเวียดนามรายหนึ่งต้องพบกับเหตุการณ์สุดช้ำ หลังเธอได้นัดเดตกับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้ขับรถมารับเธอและนั่งไปด้วยกัน แต่เธอกลับโดนเขาไล่ลงจากรถกลางทาง หลังไม่ชอบชุดที่ใส่

 

โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้ได้พบรักกับชายหนุ่มรายหนึ่งผ่านทางออนไลน์ ภายหลังจากที่ได้พูดคุยกันก็นัดชวนกันไปดูหนังและกินข้าวกัน แต่เนื่องจากเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรก เธอจึงตั้งใจแต่งตัวมากกว่าปกติ แม้ว่าเขาจะบอกให้เธอแต่งตัวธรรมดาๆ แล้วก็ตาม เพราะเขาขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ใช่รถยนต์ แต่ด้วยความที่เธออยากดูดี เธอแต่ตัวตามใจโดยไม่ฟังฝ่ายชาย

 

สาวยืนงง นัดเดตหนุ่มวันแรก โดนผู้ชายไล่ลงจากรถกลางทาง หลังไม่ชอบชุดที่ใส่

 

และเมื่อถึงเวลานัด ฝ่ายชายมารับหญิงสาว เขาแต่งตัวธรรมดา เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว ในขณะที่หญิงสาวแต่งตัวเต็มด้วยใส่ชุดกระโปรง พร้อมรองเท้าส้นสูง แต่ในระหว่างที่เธอนั่งซ้อนรถเดินทางไปนั้น ฝ่ายชายไม่ได้พูดสื่อสารกับเธอเลย และทั้งคู่ก็เงียบใส่กันตลอดทาง ก่อนฝ่ายชายจะชะลอรถแล้วถามขึ้นมาว่า "เธอนั่งไม่สบายหรือเปล่า รถเขาเล็กไปไหม" ซึ่งฝ่ายหญิงได้ตอบอย่างถนอมน้ำใจไปว่า "นั่งลำบากหน่อย แต่ไม่เป็นไร" หลังจากนั้นชายหนุ่มก้ได้จอดรถและบอกให้เธอลงไป ก่อนที่จะขี่มอเตอร์ไซค์จากไปโดยที่ไม่พูดอะไรสักคำ ทิ้งให้ฝ่ายหญิงยืนงงอยู่ริมทางคนเดียว

 

สาวยืนงง นัดเดตหนุ่มวันแรก โดนผู้ชายไล่ลงจากรถกลางทาง หลังไม่ชอบชุดที่ใส่

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งชาวเน็ตได้มองเป็นสองมุม ส่วนแรกมองว่า ฝ่ายชายทำเกินไป เพราะใครก็อยากดูดีในเดตครั้งแรก แต่อีกส่วนเข้าใจมุมมองของฝ่ายชาย ชี้ว่าเขาต้องการให้เธอแต่งตัวธรรมดา และเขาก็บอกล่วงหน้าไปแล้ว แต่การที่เขาจอดรถแล้วปล่อยผู้หญิงทิ้งไว้ข้างทางตามลำพังก็เป็นพฤติกรรมที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษอย่างมาก อย่างน้อยก็ควรพาเธอไปส่งที่เดิม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews