แขกคิ้วขมวด เจ้าสาวเชิญแฟนเก่า 4 คน มาร่วมงานแต่ง ก่อนเห็นหน้าทำงงทั้งงาน

แขกคิ้วขมวด เจ้าสาวเชิญแฟนเก่า 4 คน มาร่วมงานแต่ง ก่อนเห็นหน้าทำงงทั้งงาน แทบไม่เชื่อสายตา หน้าตายิ่งกว่าแฝด 4 !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์ภาพสุดอึ้ง เผยให้เห็นบรรยากาศในงานวิวาห์แห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน หลังเจ้าสาวได้จัดเตรียมโต๊ะพิเศษไว้รองรับแขกคนพิเศษ ทำเอาคนทั้งงานถึงกับงง ทำฮือฮาทั้งงานแต่ง

 

โดยรายงานระบุว่า เจ้าสาวรายนี้ได้จัดเตรียมโต๊ะพิเศษไว้ พร้อมติดป้ายไว้ชัดเจนว่า "โต๊ะแฟนเก่า" ทำเอาแขกที่มาร่วมอวยพรบ่าวสาวถึงกับแปลกใจอย่างมาก แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือ "แฟนเก่า" ของเจ้าสาวไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่มากันถึง 4 คน แถมให้มานั่งอยู่ร่วมโต๊ะเดียวกันอีกด้วย

 

แขกคิ้วขมวด เจ้าสาวเชิญแฟนเก่า 4 คน มาร่วมงานแต่ง ก่อนเห็นหน้าทำงงทั้งงาน

 

และหลังจากที่ทั้ง 4 คนมาถึงงานแล้ว ถึงกับเลิ่กลั่กและทำตัวไม่ถูกอย่างเห็นได้ชัด กับการที่ต้องมาพบเจอสถานการณ์เช่นนี้ และพวกเขาค่อนข้างอับอายและอึดอัด ซึ่งแต่ละคนแทบไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์อะไรกันเลย แถมพยายามเลี่ยงไม่สบตากัน บางคนยังทำเป็นยกกล้องถ่ายรูปแก้เขินอีกด้วย

 

แขกคิ้วขมวด เจ้าสาวเชิญแฟนเก่า 4 คน มาร่วมงานแต่ง ก่อนเห็นหน้าทำงงทั้งงาน

 

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำแขกทั้งงานถึงกับงงอยากหนักคือ ทุกคนได้สังเกตว่า แฟนเก่าทั้ง 4 คนนี้หน้าตาเหมือนกันมากๆ จนแวบแรกคิดว่าตัวเองตาฝาด ถ้าบอกว่าทั้ง 4 คนเป็นพี่น้องกันก็สามารถเชื่อได้เลย อย่างไรก็ตาม หลายคนยังพูดถึงเจ้าสาวว่า เธอใจถึงจริงๆ ที่กล้าเชิญแฟนเก่าทั้ง 4 คนมาร่วมงานแต่งของเธอได้ขนาดนี้ พร้อมกับนับถือหัวใจเจ้าบ่าวด้วย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews