เจ้าบ่าวใช้ โรลส์-รอยซ์ เป็นรถนำขบวน ซิ่งเสียหลัก เห็นค่าซ่อมแล้วแทบเป็นลม

เจ้าบ่าวใช้ โรลส์-รอยซ์ เป็นรถนำขบวนงานแต่ง ซิ่งเสียหลักชนเสาริมทาง คนวงในเปิดค่าซ่อมแล้ว ใครเป็นก็แทบเป็นลม

เจ้าบ่าวใช้ โรลส์-รอยซ์ เป็นรถนำขบวน ซิ่งเสียหลัก เห็นค่าซ่อมแล้วแทบเป็นลม งานแต่งในฝันของคู่บ่าวสาวแต่ละคู่อาจจะมีความแตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับคู่ย่าวสาวรายนี้ ที่อยากจะเนรมิตงานแต่งที่สวยหรูไฮเอน และกลายเป็นที่จดจำของผู้คนที่มาร่วมยินดี แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่แขกเหรื่อเท่านั้นที่จะจดจำไม่ชั่วชีวิต เพราะเจ้าบ่าวเองก็น่าจะลืมเหตุการณ์นี้ไม่ลงเช่นกัน 

เจ้าบ่าวใช้ โรลส์-รอยซ์ เป็นรถนำขบวนงานแต่ง ซิ่งเสียหลักชนเสาริมทาง เห็นค่าซ่อมแล้วแทบเป็นลม

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ มีงานมงคลเกิดขึ้น ในหมู่บ้านของมณฑลอานฮุย ประเทศจีน มีการจัดพิธีแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่ง โดยเลือกที่จะใช้รถหรูอย่าง โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) มาใช้เป็นรถหลักของขบวน ซึ่งตัวเจ้าบ่าวเองก็อยู่ในรถคันนั้นด้วย แต่ก่อนที่จะไปถึงที่หมาย กลับเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า รถโรลส์-รอยซ์คันที่เกิดเหตุ เสียการควบคุมและชนเสาหินริมถนน จนล้อซ้ายหลุดออกมา และตัวถังรถเสียหายอย่างมาก คาดว่าสาเหตุเกิดจากขับเร็วเกินไป "ถ้ารถไม่ขับมาด้วยความเร็ว ความเสียหายคงไม่ร้ายแรงขนาดนี้" โชคดีที่ผู้โดยสารในรถไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าบ่าวใช้ โรลส์-รอยซ์ เป็นรถนำขบวนงานแต่ง ซิ่งเสียหลักชนเสาริมทาง เห็นค่าซ่อมแล้วแทบเป็นลม

อย่างไรก็ตามขณะที่ทางด้าน ผู้ดำเนินด้านการบำรุงรักษาและซ่อมแซมโรลส์-รอยซ์ เปิดเผยหลังจากได้ดูคลิปวิดีโออุบัติเหตุดังกล่าว พบว่ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ค่าซ่อมอาจมีราคามากกว่าหนึ่งล้านหยวน หรือ ประมาณ 4.8 ล้านบาท

 


ข้อมูลจาก ettoday
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline