เมียนั่งขำ เห็นสภาพสามีป้ายแดง คืนส่งตัวเข้าเรือนหอ หลังเพิ่งแต่งงานหมาดๆ

เมียนั่งขำ เห็นสภาพสามีป้ายแดง คืนส่งตัวเข้าเรือนหอ หลังเพิ่งแต่งงานหมาดๆ เห็นแล้วขำจนปวดท้อง เอ็นดูหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเอ็นดู เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดฮา หลังเธอเห็นสภาพสามีในคืนส่งตัวเข้าเรือนหอ หลังเพิ่งแต่งงานหมาดๆ ทำเอาเธอขำลั่นอย่างมากเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน หลังเธอได้เข้าเรือนหอกลับสามีที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ แต่แทนที่จะได้ทำกิจกรรมกระชับรักสุดหวานชื่น แต่คู่บ่าวสาวคู่นี้กลับแตกต่างออกไป เพราะเจ้าสาวต้องนอนอยู่บนเตียงคนเดียว เนื่้องจากเจ้าบ่าวมัวแต่ตั้งใจเขียนบทความวิจัยวิทยาศาสตร์ โดยไม่แม้แต่จะชายตามองเธอแม้แต่น้อย ทำเอาเธอเห็นแล้วถึงกับเอ็นดูและขำอย่างมาก

 

เมียนั่งขำ เห็นสภาพสามีป้ายแดง คืนส่งตัวเข้าเรือนหอ หลังเพิ่งแต่งงานหมาดๆ

 

ซึ่งเธออธิบายอีกว่า สามีของเธอเป็นนักศึกษาปริญญาโทและงานวิจัยค่อนข้างหนัก เขามักจะทำงานตลอดทั้งคืนและไปที่ห้องทดลองเพื่อทำการวิจัยวิทยาศาสตร์ ไม่เว้นแม้แต่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และงานครั้งนี้ก็เร่งด่วนจริง ๆ เพราะหลังจากเข้าเรือนหอ เขาก็เริ่มเขียนวิจัยตั้งแต่ 3 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว

 

เมียนั่งขำ เห็นสภาพสามีป้ายแดง คืนส่งตัวเข้าเรือนหอ หลังเพิ่งแต่งงานหมาดๆ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วต่างเอ็นดูอย่างมาก นอกจากนี้ เธอยังเผยอีกว่า ถึงแม้ใครจะมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควร แต่เธอก็เข้าใจสามีดี เพราะเธอเองก็ทำงานในมหาวิทยาลัยดังกล่าว ดังนั้นเธอจึงเข้าใจและสนับสนุนเขาอีกด้วย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews