หนุ่มงง คบกับแฟนมาเป็นปี ก่อนเพื่อนส่งข้อความมายินดี ทั้งที่ไม่ได้แต่งงาน

หนุ่มงง คบกับแฟนมาเป็นปี ก่อนเพื่อนส่งข้อความมายินดี ทั้งที่ไม่ได้แต่งงาน รู้ความจริงแทบช็อก เสียใจหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งต้องพบกับเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังเขาคบกับแฟนสาวมานานกว่า 1 ปี แต่จู่ๆ เพื่อนของเขากลับส่งข้อความมาแสดงความยินดี ทั้งที่เขายังไม่ได้แต่งงาน ก่อนรู้ความจริงถึงกับช็อกหนักมาก

 

โดยรายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้คบกับแฟนสาวมานานครึ่งปี ต่อมาฝ่ายหญิงได้ย้ายออกไปทำงาน แต่ก็ยังติดต่อกันตลอด ซึ่งทั้งสองคุยกันเหมือนเดิม ไม่มีความผิดปกติใดๆ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อนในกลุ่มได้ส่งข้อความมายินดีกับเขาสำหรับวันแต่งงาน ซึ่งมันทำให้เขาแปลกใจอย่างมาก ก่อนจะรู้ความจริงสุดช็อก 

 

เพราะแท้จริงแล้วแฟนสาวของเขาได้ไปแต่งงานกับคนอื่น และเธอจงใจแจ้งข่าวดีให้กลุ่มเพื่อนของเขารู้  ความจริงดังกล่าวทำให้เขารู้สึกตกใจมาก เพราะไม่มีวี่แววหรือข้อสงสัยใดๆ จนถึงวันสุดท้ายก่อนที่เธอจะแต่งงาน ทั้งสองก็ยังคุยและบอกรักกันดีๆ อยู่เลย

 

หนุ่มงง คบกับแฟนมาเป็นปี ก่อนเพื่อนส่งข้อความมายินดี ทั้งที่ไม่ได้แต่งงาน

 

ทั้งนี้ ชายหนุ่มเผยว่า ครอบครัวของเขาได้เตรียมพร้อมที่จะจัดงานแต่งงานให้ทั้งคู่อยู่แล้ว โดยแม่ของเขาได้เตรียมไว้สำหรับจัดงานแต่งงานและปรับปรุงใหม่เรียบร้อย อีกทั้งได้เชิญแขกและเพื่อนบ้านมาร่วมเป็นสักขีพยานแล้ว รอแค่เจ้าสาวตกลงแต่งงานก็สามารถเข้าพิธีวิวาห์ได้เลย แต่สุดท้ายเธอกลับไปแต่งงานกับคนอื่นเสียก่อน

 

อย่างไรก็ตาม เขายังเผยอีกว่า เขาและแฟนสาวไม่มีเคยมีปัญหาอะไรกันเลย และไม่เคยทำให้เธอต้องหงุดหงิด และยืนยันว่าพวกเขาทั้งสองไม่ได้ตกลงจะเลิกกันอย่างแน่นอน ก่อนจะแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจ จนในที่สุดพ่อของฝ่ายหญิงตกลงที่จะช่วยติดต่อลูกสาวของพวกเขา ให้มาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดกับหลี่ด้วยตัวเธอเอง
 

หนุ่มงง คบกับแฟนมาเป็นปี ก่อนเพื่อนส่งข้อความมายินดี ทั้งที่ไม่ได้แต่งงาน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews