สาวกำหมัด เพื่อนรักคืนเงิน หลังยืมไป 7 ปี นับดูปรี๊ดแตก นี่มันเพื่อนชั่วชัดๆ

สาวกำหมัด เพื่อนรักคืนเงิน หลังยืมไป 7 ปี ลองนับดูปรี๊ดแตก นี่มันเพื่อนชั่วชัดๆ เสียความรู้สึกมาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่้อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งต้องเจอกับเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังเพื่อนรักของเธอนำเงินมาคืน หลังยืมเงินไปนานกว่า 7 ปี ก่อนลองนับดูถึงกับปรี๊ดแตก เสียความรู้สึกมาก นี่มันเพื่อนชั่วชัดๆ

 

โดยรายงานระบุว่า เมื่อ 7 ปีก่อน เธอเคยให้เพื่อนคนนี้ยืมเงินไปจำนวน 20,000 หยวน (ราว 97,000 บาท) แต่เธอก็ทำใจแล้วว่าไม่รู้จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ เพราะเพื่อนคนนี้ไปทำงานอยู่ค่อนข้างไกลจากกัน แต่ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันมาจึงไม่ได้คิดอะไร กระทั่งอยู่ๆ วันหนึ่ง เพื่อนของเธอก็ติดต่อมาพร้อมกับบอกว่าต้องการใช้หนี้คืน ทำให้เธอรู้สึกดีใจมาก จึงรีบนัดวันและเวลาเพื่อไปเจอเพื่อนคนนี้ทันที

 

สาวกำหมัด เพื่อนรักคืนเงิน หลังยืมไป 7 ปี นับดูปรี๊ดแตก นี่มันเพื่อนชั่วชัดๆ

 

ตอนแรกเธอรู้สึกว่า เธอคิดถูกที่ไว้ใจให้เพื่อนคนนี้ยืมเงิน เพราะแม้เวลาจะผ่านไปนานมาก แต่เขาก็ยังมีความซื่อสัตย์เอาเงินมาคืนเธอ ไม่ได้ทำเป็นลืมแล้วหนีหายไป และหลังจากที่เจอกันเพื่อนของเธอก็มอบเงินสดปึกหนาให้ แต่ด้วยความไว้ใจเธอก็ไม่นับมันต่อหน้าเพื่อนของเธอ กระทั่งกลับถึงบ้านและได้นำเงินออกมานับ เธอก็ต้องตกใจจนหน้าชา เพราะแท้จริงแล้วเพื่อนของเธอไม่ได้นำเงอนทั้งหมดมาคืน แต่เธอกลับโดนเพื่อนของเธอโกงเงิน เพราะเงินสดที่เพื่อนของเธอนำมาคืนให้นั้นเป็นธนบัตรใบละ 100 หยวน (ราว 480 บาท) จำนวน 2 ปึกใหญ่ แต่มีธนบัตรจริงเพียงแค่ปึกละ 2 ใบ ที่อยู่หัวและท้าย ที่เหลือเป็นของปลอมทั้งหมด นั่นหมายความว่าเธอได้รับเงินจริงคืนมาเพียง 4 ใบ มูลค่า 400 หยวน (ราว 1,900 บาท) เท่านั้น

 

สาวกำหมัด เพื่อนรักคืนเงิน หลังยืมไป 7 ปี นับดูปรี๊ดแตก นี่มันเพื่อนชั่วชัดๆ

 

ทั้งนี้ เธอจึงได้โทรไปถามเพื่อนของเธอเพื่อถามหาความจริง แต่มันยิ่งทำให้เธอตะลึงยิ่งกว่าเดิม เพราะเพื่อนของเธอกลับทำน้ำเสียงโกรธใส่และอ้างว่าเธอใส่ร้าย ก่อนจะตัดสายทิ้งไป ทำเอาเธออึ้งถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว แถมยังหนีหายไปจากชีวิตของเธออีกด้วย ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทำให้เธอเสียใจอย่างมาก เพราะกลายเป็นว่าเพื่อนมาโกรธเธอ ทั้งๆ ที่เป็นคนติดหนี้ไปนานถึง 7 ปี แถมยังคืนเป็นเงินปลอมอีก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews