หนุ่มขมคอ จองที่พัก หวังลงแช่อ่างน้ำร้อน ก่อนเห็นของจริง ใครจะกล้าลงไปแช่

หนุ่มขมคอ จองที่พัก หวังลงแช่อ่างน้ำร้อน ก่อนเห็นของจริงสะพรึง ใครจะกล้าลงไปแช่ ผิดหวังสุดๆ เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มคนหนึ่งได้จองที่พักผ่านแอปฯ ชื่อดัง ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง และเหตุผลที่เลือกจองที่พักแห่งนี้เพราะมี "อ่างน้ำร้อนกลางแจ้ง" ที่เขาอยากจะมานอนแช่สุดฟินสบายๆ แต่เมื่อเขามาเห็นของจริงถึงกับช็อกอย่างหนัก เพราะสิ่งที่ได้กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง

 

โดยรายงานระบุว่า หลังจากที่เขาได้มาเจอที่พักจริงๆม ถึงกับต้องอึ้งอย่างหนัก เพราะอ่างน้ำร้อนที่เขาหวังนอนแช่สบายๆ กลายเป็นอ่างน้ำร้อนสุดอี๋ เพราะสภาพนั้นเหมือนไม่เคยผ่านการทำความสะอาดมาเลยสักครั้ง ซึ่งหลังจากที่เขาเปิดฝาดูพบว่า ในอ่างมีทั้งกลิ่งเหม็นกลิ่นเหม็น น้ำสกปรก และมีคราบต่าง ๆ ติดอยู่จำนวนมาก แถมส่วนของอ่างที่เคยเป็นสีขาว ก็กลายเป็นสีเหลืองแล้วด้วย เห็นแล้วถึงกับขมคอเลยทีเดียว

 

หนุ่มขมคอ จองที่พัก หวังลงแช่อ่างน้ำร้อน ก่อนเห็นของจริง ใครจะกล้าลงไปแช่

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนเห็นแล้วต่างสะพรึงไปตามๆ กัน พร้อมกับวิจารณ์ว่า นี่มันไม่ใช่อ่างน้ำร้อนแล้ว แต่ดูเหมือนโถฉี่มากกว่า แถมดูเผินๆ ยังเหมือนบ่อปลา แต่บ่อปลายังดูสะอาดกว่านี้ด้วยซ้ำ นอกจากกนี้ บางคนยังได้เข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่า เคยเข้ามาพักและแช่น้ำร้อนที่นี่ แต่หลังจากที่กลับมาบ้านมีผื่นขึ้นหนักมาก แถมน้ำยังเหม็นอับและมีฟองแปลกๆ อีกด้วย

 

หนุ่มขมคอ จองที่พัก หวังลงแช่อ่างน้ำร้อน ก่อนเห็นของจริง ใครจะกล้าลงไปแช่

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews