สุดยอดภาพอัลตราซาวด์ เบบี๋ตัวจี๊ดทำเอาทึ่งทั้งห้องตรวจ ของจริงไม่จ้อจี้

พ่อแม่โพสต์สุดยอดภาพอัลตราซาวด์ ลูกสาวในท้องชู 2 นิ้ว หมอยังทึ่ง ยืนยันของจริงไม่ได้ตัดต่อไม่จ้อจี้ พ่อบอกลูกสาวต้องเป็นคนที่สุดยอดมากๆ

ภาพอัลตราซาวด์ชวนตะลึง พ่อแม่โพสต์รูปอัลตราซาวด์ลูกสาวในครรภ์ที่ทำเอาอึ้งไปตามๆกันทั้งพ่อแม่รวมถึงหมอและพยาบาล เพราะทารกในครรภ์ชู 2 นิ้ว แบบชัดเจน ยืนยันเลยว่าของจริงไม่ใช่รูปตัดต่อ ด้านคุณพ่อสุดปลื้มบอกว่าลูกสาวต้องเป็นเด็กที่สุดยอดมากๆ

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของ สามีพาภรรยาคู่หนึ่งในรัฐอินเดียนา ทางตอนกลางของสหรัฐอเมริกา ขณะที่ทั้งคู่ไปตรวจสุขภาพครรภ์อายุ 31 สัปดาห์ที่โรงพยาบาลเซนต์แคทเธอรีน เมื่อถึงช่วงเวลาอัลตราซาวด์ทำเอาทุกคนในห้องตรวจถึงกับตะลึงเพราะเบบี๋ตัวน้อยในท้องแม่เหมือนจะอยากส่งสัญญาณบางอย่าง

 

สุดยอดภาพอัลตราซาวด์ เบบี๋ตัวจี๊ดทำเอาทึ่งทั้งห้องตรวจ ของจริงไม่จ้อจี้

 

สามีคือนาย Kyle Weener เปิดเผยว่า "ในตอนที่เรากำลังมองไปบนหน้าจอ ทันใดนั้นนิ้วทั้งสองก็โผล่ขึ้นมา ในตอนนั้นแม้แต่ทีมแพทย์ก็เก็บความรู้สึกประหลาดใจเอาไว้ไม่มิด ก่อนที่ทุกคนจะมองหน้ากันและหัวเราะออกมา" คุณหมอบอกด้วยว่าไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน

ทั้งนี้ Kyle Weener ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวชู 2 นิ้วลงบนเฟซบุ๊กของเขาพร้อมข้อความว่า "31 weeks in and Ellie’s living her best life! Peace out!" นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่า หลังจากได้เห็นภาพอัลตราซาวด์ที่ยอดเยี่ยม ก็ได้สะท้อนถึงความเชื่อในศาสนาคริสต์ที่เขานับถือ เหมือน "มันเป็นเครื่องเตือนใจที่ดีว่าพระเจ้ากำลังสร้างสิ่งมีชีวิตเล็กๆ นี้ในท้องภรรยาของผม"ซึ่งการชู 2 นิ้ว ยังเป็นสัญลักษณ์หมายถึง "สันติภาพ" อีกด้วย  

ทั้งคู่ตั้งชื่อให้ลูกน้อยคนนี้ว่า เอลลี่ และรูปอัลตราซาวด์ของเธอก็กลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวยนมากบอกว่าเป็นภาพที่เจ๋งมากๆ 

 

ทารกชู 2 นิ้ว

 

คุณพ่อยังตอบคอมเมนต์ด้วยความภาคภูมิใจว่า เขาเชื่อว่าลูกสาวคนนี้ต้องเป็นเด็กที่สุดยอดมากแน่ๆ แต่ก็ยังมีคนเข้ามาจับผิดว่าเป็นการตัดต่อ ทางคู่สามีภรรยาก็มายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงไม่ได้มีการตัดต่ออย่างแน่นอน

 

ขอบคุณ Kyle Weener 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline