ชาวบ้านแตกตื่น เจอรองเท้าพร้อมโน้ตบนสะพาน คิดว่าจบชีวิต ก่อนเช็กกล้องวงจร

ชาวบ้านแตกตื่น เจอรองเท้าพร้อมโน้ตบนสะพาน คิดว่าจบชีวิต ก่อนเช็กกล้องวงจร รุมสาปทั้งหมู่บ้าน ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชุลมุนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของเวียดนาม หลังชาวบ้านได้พบรองเท้าพร้อมโน้ตปริศนาวางทิ้งไว้บนสะพาน ตอนแรกเกรงว่าเจ้าของอาจจบชีวิตบนสะพานแห่งหนึ่ง กระทั่งเช็กกล้องวงจรปิดคดีพลิก ถึงกับรุมสาปทั้งหมู่บ้าน

 

โดยรายงานระบุว่า ชาวบ้านได้ไปเจอรองเท้าแตะถูกวางทิ้งไว้ พร้อมกระดาษโน้ตเขียนข้อความร่ำลาทิ้งไว้ระบุว่า "ขอโทษพ่อแม่" พร้อมทั้งลงชื่อเจ้าของลายมือนั้นเอาไว้ ทำให้ชาวบ้านต่างข้อสันนิฐานว่า เจ้าของอาจกระโดดลงไปในแม่น้ำเพื่อจบชีวิต ชาวบ้านหลายร้อยคนจึงมาช่วยกันค้นหารอบๆ พร้อมทั้งแจ้งเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ชาวบ้านแตกตื่น เจอรองเท้าพร้อมโน้ตบนสะพาน คิดว่าจบชีวิต ก่อนเช็กกล้องวงจร

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ถึงกับตกใจอย่างหนัก หลังรู้ความจริงที่คดีพลิกสุดๆ เพราะแท้จริงแล้วเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องตลกของกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ซึ่งกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น กลุ่มนักเรียน 3 คนขี่จักรยานไปที่สะพาน ก่อนวางกระดาษและรองเท้าแตะไว้ เพื่อจงใจสร้างสถานการณ์ หลังจากนั้นจึงขับรถออกไป

 

ชาวบ้านแตกตื่น เจอรองเท้าพร้อมโน้ตบนสะพาน คิดว่าจบชีวิต ก่อนเช็กกล้องวงจร

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถติดตามควบคุมตัวนักเรียนทั้ง 3 คนได้ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งทั้งหมดสารภาพว่า พวกเขาจงใจสร้างฉากจบชีวิตดังกล่าวขึ้นมา โดยเลียนแบบจากที่เห็นในโซเชียล เพื่อแกล้งคนที่ผ่านไปมา รวมทั้งพ่อแม่ของพวกเขาด้วย

 

ที่มา  saosta

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews