นายกเทศมนตรีโทรอนโต ถูกแฉคบชู้กับจนท.หญิงรุ่นลูก ล่าสุดประกาศลาออกแล้ว

นายกเทศมนตรีโทรอนโต วัย 68 ปี ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว หลังโดนแฉสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเจ้าหน้าที่หญิงรุ่นลูก

นายกเทศมนตรีโทรอนโต ถูกแฉคบชู้กับจนท.หญิงรุ่นลูก ล่าสุดประกาศลาออกแล้ว : กลายเป็นประเด็นสุดอื้อฉาวในการเมืองแคนาดา เมื่อมีรายงานว่า นายจอห์น ทอรี (John Tory) วัย 68 ปี นายกเทศมนตรีโทรอนโต ยอมรับในการแถลงออกจากตำแหน่งว่า เขามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวจริง ซึ่งความสัมพันธ์นั้นจบลงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวลาออกไปแล้ว

นายกเทศมนตรีโทรอนโต ถูกแฉคบชู้กับเจ้าหน้าที่หญิงรุ่นลูก ล่าสุดประกาศลาออกแล้ว

 

 

ทั้งนี้ตามรานงานระบุว่า ทอรี ไม่ได้กล่าวถึงเจ้าหน้าที่หญิงแต่อย่างใด ขณะที่ หนังสือพิมพ์โทรอนโต สตาร์ ซึ่งอ้างถึงแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ รายงานว่า เจ้าหน้าที่หญิงคนนี้เป็นที่ปรึกษาของนายกเทศมนตรี และมีอายุ 31 ปี

 


"ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอโทษเป็นอย่างยิ่งต่อชาวเมืองโทรอนโต และผู้ที่เจ็บปวดจากการกระทำของผม เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องกล่าวโทษต่อ บาร์บ ภรรยาของผม และครอบครัวที่ผมทำให้ผิดหวังมากกว่าใครๆ" อดีตนายกเทศมนตรีโทรอนโตระบุ

John Tory

 

นอกจากนี้ ทอรี ยังบอกอีกด้วยว่า ความสัมพันธ์ของเขากับเจ้าหน้าที่หญิงเริ่มต้นในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 และ "จบลงด้วยความยินยอมร่วมกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา" โดยหลังจากนี้ เขาจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ประจำเมือง และนางเจนนิเฟอร์ แมคเคลวีย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองโทรอนโต เพื่อทำให้แน่ใจว่า จะมีการเปลี่ยนคณะทำงานชุดใหม่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย


"ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องออกจากงานที่ผมรัก ในเมืองที่ผมรักยิ่งกว่า ซึ่งผมเชื่อในใจของตัวเองว่า มันเป็นการดีที่สุด ในการทุ่มเทกับงานที่จำเป็น เพื่อแก้ไขความสัมพันธ์ในครอบครัวที่สำคัญที่สุดเช่นกัน" ทอรี ระบุทิ้งท้าย

John Tory

ภาพจาก John Tory

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline