โครเอเชียเปิดขาย "เกาะรูปหัวใจ" 470 ล้านบาท ซื้อเปย์แฟนรับวาเลนไทน์แบบจุกๆ

ประเทศโครเอเชีย เปิดขาย "เกาะกาเล็ชญัก" หรือ "เกาะรูปหัวใจ" ราคา 470 ล้านบาท ซื้อเปย์คนรักรับวาเลนไทน์แบบจุกๆ

หากใครที่กำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์ให้คนรัก เตรียมกำเงินเอาไว้ให้พร้อม เพราะล่าสุดประเทศโครเอเชียเปิดขาย เกาะรูปหัวใจ หรือ เกาะกาเล็ชญัก (Galesnjak) ซึ่งตั้งโดดเด่นอยู่นอกชายฝั่งทะเลอาเดรียติก โดยนักท่องเที่ยวพากันขนานนามว่าเป็น "เกาะแห่งความรัก"

 

โครเอเชียเปิดขาย เกาะรูปหัวใจ 470 ล้านบาท ซื้อเปย์แฟนรับวาเลนไทน์แบบจุกๆ

 

สำหรับ เกาะรูปหัวใจ หรือ เกาะแห่งความรัก เป็นส่วนหนึ่งของหมู่เกาะกาเลสเนียค และตั้งอยู่นอกชายฝั่งทะเลเอเดรียติก ถือเป็นหมู่เกาะที่เป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วไปและโด่งดังในประเทศโครเอเชีย ซึ่งตอนนี้เจ้าของเกาะแห่งนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้ามาซื้อเกาะรูปหัวใจเป็นเจ้าของแล้ว


ขณะที่ ซิลเวสโตร คาร์ดุม นายหน้าตัวแทนเจ้าของเกาะรูปหัวใจ เปิดเผยว่า ผู้คนและนักท่องเที่ยวพากันมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกปีละนับล้านๆรูป  แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเกาะแกห่งนี้ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น

 

โครเอเชียเปิดขาย เกาะรูปหัวใจ 470 ล้านบาท ซื้อเปย์แฟนรับวาเลนไทน์แบบจุกๆ

โดยในปัจจุบัน เกาะรูปหัวใจ ไม่มีการตั้งโรงแรม วิลล่าใหญ่โต หรือร้านอาหารใดๆ แต่จะมีบุคคลที่มีชื่อเสียงจะนำเรือยอร์ชมาแวะจอดพักที่เกาะนี้ช่วงฤดูร้อนทุกปี 


นอกจากนี้ บียอนเซ ราชินีเพลงอาร์แอนด์บีชาวอเมริกัน ยังเคยมาฉลองวันเกิดครบรอบ 39 ปีที่เกาะนี้ อีกทั้ง ไมเคิล จอร์แดน ก็เพิ่งแวะมาเมื่อปีีที่แล้ว รวมถึงเจฟฟ์ เบโซส เจ้าของบริษัทแอมะซอน ก็มาเที่ยวที่นี่ด้วยเช่นกัน


สำหรับ เกาะรูปหัวใจแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 142,000 ตารางเมตร เจ้าของเกาะแบ่งขายให้แก่ผู้ที่สนใจ 40,000 ตารางเมตร เสนอขายให้ในราคากันเอง แค่ 13 ล้านยูโร (หรือประมาณ 470 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายที่ดินของเกาะดังกล่าว จะนำไปลงทุนสำหรับชุมชนในท้องถิ่นต่อไป 

 

โครเอเชียเปิดขาย เกาะรูปหัวใจ 470 ล้านบาท ซื้อเปย์แฟนรับวาเลนไทน์แบบจุกๆ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline