พ่อเซอร์ไพรส์ลูก หลังทำงานไกลบ้าน แต่สาวน้อยร้องไห้ บอก หนูไม่อยากได้พ่อ

พ่อเซอร์ไพรส์ลูกสาวหลังทำงานไกลบ้านไม่ได้เจอกันมา 5 วัน หวังลูกแฮปปี้ กระทั่งสาวน้อยร้องไห้ โวยวาย "หนูไม่อยากได้พ่อ"

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก หลังทำงานไกลบ้าน แต่สาวน้อยร้องไห้ บอก หนูไม่อยากได้พ่อ : กลายเป็นไวรัลสุดช็อตฟีลซะงั้น เมื่อเว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานไวรัลจากประเทศจีน ภายหลังจากคุณพ่อคนหนึ่งตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ลูกสาวหลังจากเดินทางไปทำงานต่างถิ่นถึง 5 วัน แต่ท่าทีผิดหวังของลูกสาวเมื่อพบว่าเซอร์ไพรส์ที่รออยู่คือคุณพ่อ ไม่ใช่ของขวัญ ทำให้ชาวเน็ตจีนเอ็นดูกันหนักมาก 

 

 

โดยเด็กๆ ในคลิปนี้มาจากมณฑลซานตง ประเทศจีน เห็นได้ชัดว่าเด็กหญิงสองพี่น้องมีความคาดหวังอย่างเต็มที่ ว่าเซอร์ไพรส์ที่ถูกซ่อนอยู่ในรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน จะต้องเป็นของขวัญอะไรสักอย่างจากคุณพ่อแน่ๆ พวกเธอดูตื่นเต้นมากๆ ขณะที่แม่ปิดตา พาเดินไปรอที่รถ ก่อนคุณแม่จะบอกว่า เตรียมพร้อมนะและเปิดตาลูกสาว

 


ทว่าหลังจากที่ แม่เปิดท้ายรถ พ่อของเด็กๆ ที่นอนหลบอยู่ด้านหลังรถก็โผล่ออกมา และโบกมือทักทายลูกสาวทั้ง 2 คนอย่างแสนยินดี พร้อมบอกว่า "เซอร์ไพรส์!!!!" ในขณะที่พ่อคิดว่าลูกสาวคงจะดีใจสุดๆ และวิ่งเข้ามากอด แต่สีหน้าของลูกสาวในตอนนั้นกลับไม่อาจซ่อนความผิดหวังไว้ได้ เมื่อเห็นแล้วว่าไม่ได้มีของขวัญอะไรรออยู่ทั้งนั้น

 

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก หลังทำงานไกลบ้าน แต่สาวน้อยร้องไห้ บอก หนูไม่อยากได้พ่อ

คนพี่ถามพ่ออย่างผิดหวังเล็กๆ ว่า "พ่อทำอะไรน่ะ" ก่อนที่เธอจะเริ่มร้องไห้ ในขณะที่น้องสาวก็ดูเศร้าๆ ไปเช่นกัน คุณพ่อถึงถามทันทีว่า "มีอะไรผิดปกติเหรอ" แต่ลูกสาวกลับตอบทั้งน้ำตาว่า "หนูไม่อยากได้พ่อ!" แต่พ่อยังพยายามบอกลูกว่า พ่อคือเซอร์ไพรส์ไง แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้ช่วยปลอบใจเด็กน้อยได้สักนิด
 

 

ด้านแม่เผยว่า สามีของเธอคิดว่าการพาตัวเองมาเซอร์ไพรส์ลูก น่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว เพราะลูกๆ คิดถึงเขามากในช่วงที่เขาจากบ้านไปนานถึง 5 วันเพื่อทำงาน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้เห็นแล้วก็เอ็นดูครอบครัวนี้หนักมาก บางคอมเมนต์ยังอดแซวไม่ได้ว่า "พ่อมั่นใจมากเกินไป ถึงพื้นที่ของเขาในใจลูกสาว" และ "ผิดแล้วล่ะ ตัวเขาคือของขวัญแก่ภรรยา ไม่ใช่สำหรับลูกสาวซะหน่อย"

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก หลังทำงานไกลบ้าน แต่สาวน้อยร้องไห้ บอก หนูไม่อยากได้พ่อ


ข้อมูลจาก SCMP
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline