ขนลุกซู่ เหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดชาวบ้านซี่โครงหัก ดับสยองกลางป่า

ขนลุกซู่ เหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดชาวบ้านซี่โครงหัก ดับสยองกลางป่า โชคดีกู้ศพทันก่อนลงท้อง เห็นสภาพสะพรึงหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสยอง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดสะพรึงในพื้นที่เขตบังไก จังหวัดสุลาเวสีกลาง ประเทศอินโดนีเซีย หลังมีชาวบ้านพบศพชายรายหนึ่งถูกงูเหลือมยักษ์ยาว 7 เมตร รัดร่างอยู่กลางป่าเสียชีวิต พร้อมสภาพร่างสุดสยอง โชคดีกู้ศพทันก่อนลงท้อง

 

โดยรายงานระบุว่า ผู้เสียชีวิตชายวัยกลางคนวัย 53 ปี ซึ่งร่างของเหยื่อถูกพบโดยชาวบ้านรายหนึ่งเมื่อวัน 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ขณะกำลังกลับบ้านหลังออกไปเก็บน้ำยาง ซึ่งในตอนที่ชาวบ้านคนนี้ได้เดินผ่านพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนสังเกตเห็นถุงบรรจุน้ำยางของผู้เสียชีวิตตกอยู่ เขาพยายามเรียกผู้ตายจากระยะไกลๆ แต่ไม่มีใครตอบรับ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็พบว่าผู้ตายกำลังถูกงูขนาดใหญ่รัดอยู่อย่างน่าสยดสยอง แต่ด้วยความที่เขากลัวงูมาก จึงรีบวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ พร้อมเรียกพี่สาวของผู้ตายกับชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่งมา โดยทั้งหมดได้สังหารงูทันทีเพื่อจะช่วยเหยื่อที่ถูกงูรัด

 

ขนลุกซู่ เหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดชาวบ้านซี่โครงหัก ดับสยองกลางป่า

 

ทั้งนี้ ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว เพราะผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตหมดลมหายใจ และอยู่ในสภาพซี่โครงถูกรัดจนหัก แต่ยังดีที่สามารถกู้ศพได้ทันก่อน มิเช่นนั้นคาดว่าอาจจะถูกงูตัวนี้กลืนลงท้องไปอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ชาวบ้านได้นำศพของเหยื่อกลับไปทำพิธี โดยต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายศพเป็นระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร เพื่อเดินทางไปถึงบ้านของผู้ตาย

 

ขนลุกซู่ เหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดชาวบ้านซี่โครงหัก ดับสยองกลางป่า

 

ที่มา kompas

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews