แม่ตกใจ ลูกสาว 8 ขวบได้ของขวัญจากเพื่อน ก่อนรู้ราคา ส่งคืนแทบไม่ทัน

แม่ตกใจสุดขีด ลูกสาว 8 ขวบได้ของขวัญจากเพื่อน ก่อนรู้ราคา ส่งคืนแทบไม่ทัน ช็อกหนักมาก ไม่คิดว่าจะกล้าเอามาให้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อก เมื่อเว็บไซต่างประเทศรายงานว่า คุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งต้องพบเจอกับเหตุการณ์สุดตะลึง หลังลูกสาววัย 8 ขวบของเธอ ได้รับของขวัญจากนักเรียนชายซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นในวันวาเลนไทน์ ก่อนรู้ราคาถึงกับสะดุ้ง ส่งคืนแทบไม่ทันเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า ลูกสาวของเธอเรียนอยู่ที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในเมืองอี้หยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ลูกสาวของเธอได้รับของขวัญจากเพื่อนร่วมชั้นเป็น “สร้อยคอ” เส้นหนึ่ง ก่อนเธอมารู้ราคาทีหลังถึงกับช็อก เพราะสร้อยดังกล่าวเป็น “สร้อยคอเพชรและทองคำขาว” ราคาสูงถึง 20,000 หยวน (หรือราว 1 แสนบาท) เลยทีเดียว

 

แม่ตกใจ ลูกสาว 8 ขวบได้ของขวัญจากเพื่อน ก่อนรู้ราคา ส่งคืนแทบไม่ทัน

ทั้งนี้ เมื่อรู้เช่นนั้นเธอถึงกับตกใจมาก ก่อนจะรีบติดต่อหาแม่ของเด็กชายทันที ซึ่งตอนแรกแม่ของเด็กชายได้ยินเรื่องนี้ครั้งแรก เธอตอบกลับมาว่า "ของขวัญที่ให้ไปแล้ว จะเอามาคืนไม่ได้" แถมยังพูดโอ้อวดถึงการศึกษาของลูกชายอีกด้วย กระทั่งแม่ของเด็กหญิงถ่ายรูปสร้อยคอและส่งให้แม่ของเด็กชายดู อีกฝ่ายจึงรู้ว่าเป็นลูกชายของเธอที่ขโมยสร้อยคอทองคำขาวและเพชรของเธอ และนำไปมอบให้กับเพื่อนร่วมชั้นหญิง จึงตกลงขอรับคืนและบอกให้แม่ของเด็กหญิงนำมาคืนในวันรุ่งขึ้นทันที

 

แม่ตกใจ ลูกสาว 8 ขวบได้ของขวัญจากเพื่อน ก่อนรู้ราคา ส่งคืนแทบไม่ทัน

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews