สาววัย 28 ร้องไห้สะอื้น เผยเครียดจนผมหงอก ก่อนรู้เหตุผล เกาหัวทั้งโซเชียล

สาววัย 28 ร้องไห้สะอื้น เผยเครียดจนผมหงอก ก่อนรู้เหตุผล เกาหัวทั้งโซเชียล แบบนี้ก็ได้หรอ ชาวเน็ตงงทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดแปลก เผยให้เห็นหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งวัย 28 ปี ที่กำลังร้องไห้สะอึกสะอื้น ซึ่งเธอบอกด้วยว่า เธอเครียดจนผมหงอก ก่อนรู้เหตุผลที่แท้จริง ทำชาวเน็ตเกาหัวทั้งโซเชียล

 

โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้ได้ปล่อยโฮอย่างสุดกลั้น และออกมานั่งพูดคนเดียวเพื่อระบายความเศร้าโศก เกี่ยวกับความกดดันที่เธอต้องเผชิญ ทั้งเรื่องงาน เงิน ครอบครัว และที่สำคัญคือการเป็น "โสด" ซึ่งความเครียดที่ก่อขึ้นทั้งหมด ทำให้ผมของเธอกลายเปลี่ยนเป็นสีเทาทั้งหัวเลยทีเดียว ซึ่งในคลิปเธอได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความกดดันจากความโสด โดยเธอระบุว่า ตอนนี้เธออายุ 28 ปีแล้ว และพยายามทำหลายอย่าง แม้กระทั่งการนัดบอดเพื่อหาแฟนคนแรกของเธอ แต่เธอก็ยังไม่พบความรัก และครอบครัวคาดหวังในเธอมีครอบครัวมาตลอด นอกจากนี้ เธอยังต้องพบปัญหาในการที่จะต้องใช้เงินในการไปทานอาหารนอกบ้านในแต่ละครั้ง และเธอยังต้องใช้เงินที่มีอยู่อย่างจำกัดในการนัดบอด ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างพอเพียงอีกด้วย

 

สาววัย 28 ร้องไห้สะอื้น เผยเครียดจนผมหงอก ก่อนรู้เหตุผล เกาหัวทั้งโซเชียล

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น หลายคนไม่อยากจะเชื่อว่าเธอเครียดจนสมองแทบระเบิด เพียงเพราะเหตุผลแค่นี้ โดยระบุว่า "ทำไมคุณถึงต้องการรีบหาผู้ชาย การเปล่งประกายด้วยตัวเองจะทำให้เธอมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม" , "โปรดอย่าแต่งงานเพราะเรื่องนี้ มิฉะนั้นคุณจะร้องไห้ดังกว่านี้อีก" แต่ก็มีหลายคนที่เข้าใจเธอ โดยบอกว่า "ฉันแก่กว่าเธอสองปี ดังนั้นฉันจึงเข้าใจความกังวลของเธอได้อย่างลึกซึ้ง" , "ฉันมีปัญหาคล้ายๆ กับเธอ พ่อแม่ของฉันมักจะกดดันฉัน" อย่างไรก็ตาม ในสื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน หนุ่มสาวต้องเผชิญแรงกดดันในจีนยุคใหม่ แม้จะมีภาพของคู่รักที่มีความสุขปรากฏอยู่ทั่วไปในสื่อและโฆษณาในประเทศจีน แต่สำหรับหลายๆ คนที่มีชีวิตโดดเดี่ยว ทำให้พวกเขารู้สึกว่าถูกสังคมตัดสินว่าล้มเหลวไปโดยปริยาย

 

สาววัย 28 ร้องไห้สะอื้น เผยเครียดจนผมหงอก ก่อนรู้เหตุผล เกาหัวทั้งโซเชียล

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews