หญิงเครียด สามีชอบแอบเดินทางไปไทยบ่อยๆ แถมส่งเงินก้อนโตให้บุคคลลึกลับ

หญิงชาวอังกฤษข้องใจ โทรปรึกษาปัญหาชีวิตการแต่งงานรายการดัง หลังสามีแอบเดินทางไปไทยบ่อยๆ แถมส่งเงินก้อนโตให้บุคคลลึกลับ

เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจ เมื่อเว็บไซต์  LADbible รายงานว่า มีหญิงรายหนึ่งที่ชื่อว่า "จูลี่" ได้โทรเข้าไปในรายการ This Morning รายการทีวีชื่อดังทางช่อง itvx ของประเทศอังกฤษ เพื่อขอคำปรึกษาปัญหาชีวิตการแต่งงานว่าเธอควรทำอย่างไรดี

 

หญิงเครียด สามีชอบแอบเดินทางไปไทยบ่อยๆ แถมส่งเงินก้อนโตให้บุคคลลึกลับ

โดย จูลี่  เล่าว่า สามีของเธอที่ใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 50 ปี ชอบแอบมาประเทศไทยอย่างลับๆโดยไม่บอก และเธอยังพบว่าเขาแอบส่งเงินก้อนโตให้ใครบางคนในประเทศนี้


เธอยอมรับว่าเธอจนปัญญาแล้ว โดยเธอเล่าว่า "ปกติเขาจะไปในคืนวันพุธ ฉันเพิ่งกลับถึงบ้าน ไม่มีโน้ต ไม่มีอะไรเลย พาสปอร์ตหาย เสื้อผ้าหาย" และตอนนี้เธออายุ 70 แล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร


นอกจากนี้ จูลี่ ยังเพิ่งพบว่าสามีของเธอได้ส่งเงินหลายร้อยปอนด์ให้กับบุคคลลึกลับในประเทศไทย เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอพยายามพูดเรื่องนี้กับสามี เขาก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องของเธอ และเงินที่สามีส่งไปที่ประเทศไทยนั้น ไม่ใช่เงินจากบัญชีที่ทั้งคู่เปิดร่วมกัน

 

หญิงเครียด สามีชอบแอบเดินทางไปไทยบ่อยๆ แถมส่งเงินก้อนโตให้บุคคลลึกลับ

หลังจากที่เรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกเดาไม่ยากเลยว่าทำไมถึงมาไทย บ้างก็ฟันธงว่าเธอโดนนอกใจแล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับคนอายุ 70 จริงๆ พร้อมให้กำลังใจและอยากให้จู่ลี่ใช้ชีวิตที่เหลือด้วยตัวเองอย่างมีความสุข พร้อมกับรอข่าวอัปเดตจากจูลี่ ว่าสามีเธอเป็นเช่นไรในขณะนี้

 

ขอบคุณ LADbible

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline