หนุ่มวูบ หมดสติคาห้องสอบ ไม่ใช่เพราะโจทย์ยาก แต่เพราะเพื่อนผู้หญิง 500 คน

หนุ่มวูบ หมดสติคาห้องสอบ ไม่ใช่เพราะโจทย์ยาก แต่เพราะเพื่อนผู้หญิง 500 คน ทำเอางงกันทั้งห้องสอบ แบบนี้ก็ได้หรอ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวอินเดียวัย 17 ปีรายหนึ่ง ได้เกิดเป็นลมหมดสติไปหลังเข้าห้องสอบ แต่ไม่ใช่เพราะเครียดเนื่องจากโจทย์ยากจนทำข้อสอบไม่ได้ แต่กลับเป็นเพราะเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นผู้หญิงกว่า 500 คน ที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน

 

โดยรายงานระบุว่า เด็กชายวัย 17 ปีคนนี้ ที่มีชื่อว่า มานิช ชานการ์ ปราซาก (Manish Shankar Prasad) จาก วิทยาลัยอัลลามา อิคบัล (Allama Iqbal College) ในรัฐพิหาร ชะรีฟ (Bihar Sharif) ประเทศอินเดีย ซึ่งเขาได้เข้ารับการทดสอบคณิตศาสตร์ที่เมือง ซันเดอร์การ์ (Sundergarh) เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่เขาดันหมดสติไป หลังจากพบว่าตัวเองเป็นผู้ชายคนเดียวที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยเด็กผู้หญิงประมาณ 500 คนในห้องสอบ 

 

หนุ่มวูบ หมดสติคาห้องสอบ ไม่ใช่เพราะโจทย์ยาก แต่เพราะเพื่อนผู้หญิง 500 คน

ทั้งนี้ พ่อของเขาเผยว่า ลูกชายของเขาอยู่ท่ามกลางเด็กผู้หญิงกว่า 500 คนในห้องสอบ จนทำให้เขาเป็นลมและมีไข้ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งเขารู้สึกสะเทือนใจมากกับเหตุการณ์นี้จนพูดแทบไม่ออก และไม่รู้จะตอบคนอื่นอย่างไรเมื่อถูกถามว่าอะไรทำให้ลูกชายของเขาเป็นลมไป อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุที่แน่ชัดว่าเขาเป็น “โรคกลัวผู้หญิง” หรือว่าเขาแค่ขี้อายมากเกินไปกันแน่ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ เขาต้องการเวลาสักระยะหนึ่งเพื่อฟื้นตัวจากเหตุการณ์นี้

 

หนุ่มวูบ หมดสติคาห้องสอบ ไม่ใช่เพราะโจทย์ยาก แต่เพราะเพื่อนผู้หญิง 500 คน

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews