เมียเลือดขึ้นหน้า ผัวไปทำธุระ 3 วัน กลับมาเอาผ้าไปซัก เจอกล่องคุ้นๆ ในกางเกง

เมียเลือดขึ้นหน้า ผัวไปทำธุระ 3 วัน กลับมาเอาผ้าไปซัก เจอกล่องคุ้นๆ ในกางเกง เสียใจหนักมาก ไม่คิดว่าจะกล้าทำขนาดนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวมาเลเซียได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังสามีของเธอออกไปทำธุระนอกบ้านนานกว่า 3 วัน ก่อนกลับมาเอาผ้าไปซัก เธอได้เจอกล่องหน้าตาคุ้นๆ ในกระเป๋ากางเกง หยิบออกมาดูถึงกับช็อกอย่างหนัก ไม่คิดว่าจะทำได้ลงคอ

 

โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้แต่งงานกับสามีมาเป็นเวลา 4 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน สามีเป็นนักธุรกิจรายได้สูง ในสายตาของทุกคนเขาเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคมากๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ดินทางไปทำธุระที่รัฐเคดาห์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมาเลเซีย เพื่อร่วมงานงานที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ เนื่องจากภรรยายุ่งกับการดูแลลูกและทำงานบ้าน เธอจึงไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานกับเขาได้

 

จนกระทั่งล่าสุด 3 วันต่อมาเขากลับมาบ้าน ภรรยาของเขาก็รวบรวมเสื้อผ้าของเขาไปซักให้ตามปกติ แต่เธอกลับพบว่าบางสิ่งในกระเป๋ากางเกงสามี ซึ่งมันคือ “กล่องถุงยางอนามัย" ที่ถูกเปิดใช้งานแล้ว ทำให้เธอเชื่อย่างสนิทใจเลยว่าว่าสามีกำลังแอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น ระหว่างที่เขาออกไปข้างนอกบ้าน ซึ่งมันทำให้ใจเธอแตกสลายและร่างกายสั่นไปหมด

 

เมียเลือดขึ้นหน้า ผัวไปทำธุระ 3 วัน กลับมาเอาผ้าไปซัก เจอกล่องคุ้นๆ ในกางเกง

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า ภายใต้ความสมบูรณ์แบบที่ทุกคนมองเห็น เธอต้องพบเจอกับอะไรบ้าง ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานกับผู้ชายที่ร่ำรวย แต่สามีเธอกลับให้เงินเธอใช้จ่ายเพียง 60 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 470 บาท) เท่านั้น เพราะอ้างว่าเธอไม่ได้ออกไปทำงานนอกบ้าน ทำให้ต้องหยิบยืมเงินจากญาติและเพื่อนๆ รวมทั้งทำขนมขายเอง เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าครองชีพ

 

เท่านั้นยังไม่พอเธอยังถูกสามีดูถูกและทำร้ายจิตใจ ทำให้เธอเป็นทุกข์ เหนื่อย และกดดันอย่างมาก จนเคยคิดอยากจบชีวิตตัวเอง แต่เธอก็ก้าวผ่านมาได้ตลอด และที่หนัดสุดคือ เมื่อครั้งที่พ่อของเธอเสียชีวิต เธอร้องไห้เสียใจอย่างหนัก แต่สามีกลับเอ่ยปากห้ามไม่ให้เธอร้องไห้ เธอจึงต้องแอบร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว

 

เมียเลือดขึ้นหน้า ผัวไปทำธุระ 3 วัน กลับมาเอาผ้าไปซัก เจอกล่องคุ้นๆ ในกางเกง

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้ถูกสังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนต่างเห็นอกเห็นใจเธออย่างมาก และแนะนำให้เธอหย่าจากสามีโดยเร็ว และหางานที่เหมาะสมเพื่อหลีกหนีจากชีวิตที่น่าอึดอัดเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม เธอได้มาอัปเดตว่า เธอกำลังพยายามหางานที่เหมาะสม เพื่อเลี้ยงตัวเองและลูกๆ โดยไม่ต้องพึ่งสามีอีกต่อไป

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews