หนุ่มเครียด แฟนไม่อาบน้ำ - แปรงฟันทุกหน้าหนาว - ฤดูร้อนอาบแค่สัปดาห์ละครั้ง

หนุ่มเครียดมาก แฟนสวยแต่ไม่ยอมอาบน้ำ-แปรงฟันทุกหน้าหนาว - ฤดูร้อนก็อาบแค่สัปดาห์ละครั้ง บอกแล้วไม่ฟัง ไปต่อหรือพอแค่นี้

หนุ่มเครียด แฟนไม่อาบน้ำ - แปรงฟันทุกหน้าหนาว - ฤดูร้อนอาบแค่สัปดาห์ละครั้ง : เชื่อว่าการอาบน้ำของแต่ละคนมักจะขึ้นอยู่กับการประเมินว่าวันนั้นๆ เราต้องผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งอาจจะทำให้หลายๆ คนอาบน้ำวันละหลายๆ รอบเพราะอากาศร้อน แต่คนปกติมักจะอาบน้ำทุกวันเป็นประจำวันละ 1 - 2 ครั้ง ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้ มีกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ไต้หวัน ที่หนุ่มรายหนึ่งกล่าวถึงแฟนสาวของตนเอง พร้อมปรึกษาชาวเน็ตว่าจะทำอย่างไรดี 

หนุ่มเครียด แฟนสาวไม่ยอมอาบน้ำ-แปรงฟันทุกหน้าหนาว - ฤดูร้อนอาบแค่สัปดาห์ละครั้ง

โดยเขาบอกว่า แฟนสาวคนสวยแต่ซกมก เหตุไม่เคยอาบน้ำหรือแปรงฟันเลยในช่วงฤดูหนาว อีกทั้งเตือนก็แล้ว แนะนำให้อาบน้ำก็แล้ว แฟนก็ขอให้ยอมรับให้สิ่งที่เป็น รักเธอและปล่อยให้เธอเป็นตัวของตัวเอง จนเขาถึงกับตั้งคำถามกับตนเองหลังจากใช้ชีวิตร่วมกันว่า "ควรปล่อยเธอไปหรือเกลี้ยกล่อมเธออย่างจริงจังต่อไป"

 


ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในเว็บไซต์ DCARD ระบุว่า 

 

"แฟนของผมไม่เคยอาบน้ำหลังฤดูหนาว และไม่เคยแปรงฟัน หรือไม่อาบน้ำเลยในฤดูหนาว แถมยังอาบน้ำสัปดาห์ละครั้งในฤดูร้อน ผมบอกเธอให้ดูแลสุขอนามัยส่วนตัวของตนเองทุกวัน แต่เธอก็ยังไม่เปลี่ยน ซึ่งจริงๆ แล้วแฟนผมชื่นชอบแต่งตัวสวยๆ เวลาออกไปข้างนอกเท่านั้น เธอเป็นผู้หญิงนำสมัย แต่ที่ผมคิดไม่ออกก็คือ เด็กสาวที่สดใสและน่ารักที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม ทำไมมีนิสัยส่วนตัวที่แย่มาก"

 

ไม่ชอบอาบน้ำ-แปรงฟัน

นอกจากนี้ แฟนหนุ่มเผยว่า เขาเสียใจที่เธอยืนกรานจะไม่แปรงฟันและล้างใบหน้าของเธอ ตอนนี้ เตียงก็ส่งกลิ่นเหม็นแล้ว "ผมพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธออาบน้ำ แปรงฟัน และเปลี่ยนผ้าปูที่นอน แต่แฟนบอกว่า "อ๋อ เป็นคนไม่ชอบอาบน้ำแปรงฟันไงหละ"

 

นั่นทำให้เขาถึงกับอึ้งพร้อมตอบกลับไปว่า "ผมคุณก็เหม็น ผ้าปูที่นอนก็เหม็นด้วย" แต่แฟนบอกว่า "โอ้ยที่รัก พูดขนาดนี้ก็ปล่อยฉันไว้คนเดียว ถ้าคุณรักฉันจริง ก็ต้องรับได้" เขาจึงตั้งคำถามว่า "นี่ผมควรปล่อยเธอไปหรือจะยื้อเธอต่อไปดี อ้ออีกอย่าง ผมลืมแนะนำตัว ผมอายุ 26 แฟนอายุน้อยกว่าผม 1 ปี"

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากบทความนี้ถูกแชร์ลงโซเชียล ชาวเน็ตได้คอมเมนต์ข้อความมากมาย เช่น "หยุดพูดกันอีกแล้ว โอเคไหม" "คุณอุ้มเธอเข้าห้องน้ำแล้วช่วยเธอล้างได้" "หน้าสวยแต่สกปรกนี้ไม่ไหวนะ" "แต่งตัวสวยไม่อาบน้ำได้ยังไง"

ไม่ชอบอาบน้ำ-แปรงฟัน

ที่มาจาก Ctwant