ตำนานบทใหม่ เมียหลวงจับเมียน้อย ไม่ตบไม่ด่า แต่ใช้วิธีที่เจ็บใจยิ่งกว่า

ตำนานเมียน้อยนั่งเจื่อน เมียหลวงจับได้แอบมีสัมพันธ์ลับกับสามี แต่ไม่ทำร้ายไม่ด่า จับนั่งเขียนเรียงความเค้นถามรักสามีเธอตรงไหน ทำเอาหน้าเจื่อน

หลายๆครั้งเรามักจะได้เห็นข่าวเมียหลวงจับเมียน้อยได้และมีการตบตีทำร้ายร่างกายกันหรือถ่ายคลิปด่าประจาน แต่กับเมียหลวงคนนี้ได้ใช้วิธีที่ต่างออกไปแต่ทำให้เมียน้อยอับอายและเจ็บใจไม่แพ้การโดนทำร้ายร่างกาย งานนี้นั่งหน้าเจื่อน ชาวเน็ตบอกถ้าโดนแบบนี้บ้างในใจคงกรีดร้องสุดๆแน่นอน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวเวียดนามคนหนึ่งที่จับได้ว่าสามีแอบมีคนอื่น แต่เมื่อจับได้และรู้ตัวว่าเมียน้อยเป็นใคร เธอไม่ได้ไปอาละวาดตบตีหรือทำลายข้าวของ แต่ใช้วิธีที่ต่างออกไปด้วยการให้เมียน้อยเขียนเรียงความบรรยายว่ารักสามีเธอตรงไหน

 

ตำนานบทใหม่ เมียหลวงจับเมียน้อย ไม่ตบไม่ด่า แต่ใช้วิธีที่เจ็บใจยิ่งกว่า

 

งานนี้เมียน้อยเขียนเสร็จถึงกับนั่งหน้าเจื่อนไปเลย ซึ่งเรียงความที่ให้เขียนนั้นเธอตั้งหัวข้อให้ด้วยแปลเป็นไทยได้ว่า "รีวิวสรุปสถานการณ์ความรัก"

เนื้อหาในเรียงความเป็นการสรุปสถานการณ์ความรักของสามีเธอกับเมียน้อยที่ยาวนานกว่า 3 ปี โดยเมียน้อยเขียนตัดพ้อว่าตัวเองนั้นเป็นเหยื่อ ซึ่งเป็นเหยื่อของความรักที่ไม่สมหวังครั้งนี้ จริงๆอยากเลิกหลายครั้งแต่ฝ่ายชายรั้งเอาไว้และยังมีการโอนเงินมาให้ใช้เป็นจำนวนมาก มากจนจำจำนวนแน่ชัดไม่ได้ด้วยซ้ำ

ข้อความที่เมียน้อยเขียนสารภาพนั้นเขียนไว้ว่า "โอนมากี่ครั้งจำไม่ได้แล้ว โอนมาเท่าไหร่ก็จำไม่ได้แล้ว เพราะไม่ได้ร้องขอ แต่เขาโอนมาให้เอง... เขามักโทรหาเพื่อถามว่าจะมาหาได้ที่ไหน จำนวนเงินทั้งหมดที่ฉันโอนคือตั้งแต่ปี 2564 ถึงมีนาคม 2566 อยู่ที่ประมาณ 360 ล้านด่อง ฉันได้รับการให้อภัยจากแม่และภรรยาหลวงหลายครั้ง แต่เพราะฉันมีความรู้สึกกับเขา และเขาก็ดูแลฉันในทุกเดือน ฉันจึงยังคงไปๆ มาๆ ในความสัมพันธ์กับเขา"

ซึ่งเมียหลวงได้โพสต์รูปเมียน้อยนั่งถือเรียงความโพสต์ลงโซเชียล ทำให้ภาพนี้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากและชาวเน็ตหลายคนเข้ามารุมจวกเมียน้อยรายนี้กับสามีเธอยับเยิน อายแทบแทรกแผ่นดิน

 

ตำนานบทใหม่ เมียหลวงจับเมียน้อย ไม่ตบไม่ด่า แต่ใช้วิธีที่เจ็บใจยิ่งกว่า