สาวลมจับ น้องชายพาแฟนมาอยู่บ้าน อึ้งพฤติกรรมแต่ละอย่าง วอนช่วยหาวิธีไล่

สาวลมแทบจับ น้องชายพาแฟนสาวมาอยู่บ้าน เห็นพฤติกรรมแต่ละอย่างอึ้งแรง วอนชาวเน็ตช่วยหาวิธีไล่ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่้งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวรายไต้หวันรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดปวดใจ และขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ตบนโซเชียล หลังน้องชายของเธอพาแฟนสาวมาอยู่ที่บ้าน ก่อนเห็นพฤติกรรมแต่ละอย่างถึงกับอึ้งแรง สุดท้ายต้องวอนชาวเน็ตช่วยหาวิธีไล่ออกไปจากบ้าน
 

โดยเธอเล่าว่า น้องชายของเธอพาแฟนสาวมาอยู่ด้วยที่บ้าน น้องชายของเธอและแฟนสาวคนนี้คบกันตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นแฟนของน้องชายเคยมาพักที่บ้านบ้าง ประมาณเดือนละครั้ง ซึ่งเธอก็รู้สึกถึงความไม่เอาใจใส่ของเธอ แต่ก็ปล่อยผ่านไปไม่สนใจ จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น้องชายของเธอตัดสินใจพาแฟนสาวคนนี้มาอยู่ด้วยที่บ้านอย่างจริงจัง แต่พฤติกรรมของเธอนั้นสุดระอา นิสัยการใช้ชีวิตของเธอแย่มากอย่างไม่คาดคิดถึง

 

สาวลมจับ น้องชายพาแฟนมาอยู่บ้าน อึ้งพฤติกรรมแต่ละอย่าง วอนช่วยหาวิธีไล่

 

เพราะแม้ว่าเธอเหมือนกับน้องสาวคนหนึ่ง รวมไปถึงพ่อและแม่ก็เอ็นดู ดูแลเอาใจใส่เธอดีเช่นลูกสาว เตรียมอาหารวางให้ทานบนโต๊ะทุกครั้ง แต่แฟนน้องชายกลับแสดงท่าทางเย็นชา เพราะไม่เพียงแค่ไม่ขอบคุณ แต่เธอยังพูดขึ้นมาว่า เธอไม่ชอบอาหารที่เตรียมไว้อีกด้วย

 

สาวลมจับ น้องชายพาแฟนมาอยู่บ้าน อึ้งพฤติกรรมแต่ละอย่าง วอนช่วยหาวิธีไล่

 

แต่ที่หนักกว่านั้นคือ แฟนของน้องชายเข้ามาในห้องเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต แอบใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ แกะอาหารเสริมของเธอไปกิน และวางตั้งเปิดฝาทิ้งไว้ แถมเวลาแฟนของน้องชายเข้าห้องน้ำ เธอยังไม่กดชักโครก โดยเฉพาะเวลาที่เธอมีประจำเดือน ทิ้งรอยเลือดหยดเอาไว้บนโถส้วม รวมไปถึงชุดชั้นในของเธอ ก็ถอดทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้าในห้องน้ำ ทั้งที่เป็นของส่วนตัว ทำเอาเธอรับไม่ได้อย่างสุดๆ

 

สาวลมจับ น้องชายพาแฟนมาอยู่บ้าน อึ้งพฤติกรรมแต่ละอย่าง วอนช่วยหาวิธีไล่

 

ทั้งนี้ เธอจึงรู้สึกหมดความอดทน ก่อนจะโพสต์เล่าเรื่องราวทั้งหมดลงโซเชียล พร้อมขอคำแนะนำจากชาวเน็ตว่า ใครพอจะมีวิธีไหนไล่หญิงคนนี้ออกจากบ้านไหม ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจอย่างมาก หลายคนต่างตกตะลึงไม่น้อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเข้าไปวิจารณ์ตำหนิพฤติกรรมของแฟนน้องชายเธอ ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะทนมาจนถึงขนาดนี้ พร้อมทั้งแนะนำให้คุยกับน้องชายตรงๆ เพราะไม่แน่ใจว่าแฟนของเขาไม่มีมารยาท หรือไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นมันไม่สมควรมากแค่ไหน