พนักงานอึ้ง คู่รักพักโรงแรม ตรวจห้องหลังเช็คเอาท์ สภาพยิ่งกว่าผ่านสงคราม

พนักงานทำความสะอาดอึ้ง คู่รักเข้าพักโรงแรม ตรวจห้องหลังเช็คเอาท์ เปิดประตูมาช็อก สภาพยิ่งกว่าผ่านสงคราม!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดอึ้ง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า คู่รักชาวจีนคู่หนึ่งได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่หลังจากทีทั้งคู่ได้เช็คเอาท์ พนักงานทำความสะอาดก็ได้เข้ามาตรวจห้อง แต่สภาพที่เห็นถึงกับช็อกหนักมาก บอกเลยยิ่งกว่าผ่านสงคราม

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งพนักงานของโรงแรมเล่าว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนมีคู่รักคู่หนึ่งเข้ามาใช้บริการ ทุกอย่างดูเหมือนปกติจนกระทั่งเมื่อทั้งสองเช็คเอาท์ เธอก็มีหน้าที่ต้องเข้าไปทำความสะอาด เปลี่ยนผ้าปูที่นอนและสิ่งของที่จำเป็นอื่นๆ รวมทั้งตรวจดูว่ามีข้าวของข้างในห้องเสียหายหรือไม่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับต้อนรับผู้เข้าพักรายใหม่

 

พนักงานอึ้ง คู่รักพักโรงแรม ตรวจห้องหลังเช็คเอาท์ สภาพยิ่งกว่าผ่านสงคราม

ซึ่งเมื่อเธอเปิดห้องที่คู่รักเข้าใช้บริการเมื่อคืนนี้ ก็พบภาพที่ทำเอาตกตะลึง เรียกได้ว่าทุกอย่างในห้องทำให้เธออารมณ์เสีย ทั้งรู้สึกตกใจและโกรธมาก ตั้งแต่เธอทำงานมา 2-3 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นห้องแบบนี้ ผ้าปูเตียงสีขาวถูกนำไปปูบนพื้นห้องน้ำ กระดาษทิชชู่ถูกโยนทิ้งทั่วพื้นห้องน้ำและข้างอ่างล้างหน้า ผ้าห่มสีขาวถูกทิ้งกองไว้บนพื้นห้องนอน แม้แต่บนเตียงนอนเองก็มีสภาพเละเทะ แต่สุดท้ายเธอจำเป็นต้องทำความสะอาดทุกอย่างให้ปกติ

 

พนักงานอึ้ง คู่รักพักโรงแรม ตรวจห้องหลังเช็คเอาท์ สภาพยิ่งกว่าผ่านสงคราม

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและวิพากษ์วิจาร์อย่างหนัก หลายคนมองว่าผู้เข้าพักไม่ควรทิ้งสิ่งของกระจัดกระจายไว้ในห้องแบบนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนบางส่วนมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้เข้าพักที่จ่ายเงินไปแล้ว จะใช้สิ่งของในห้องพักเท่าที่ต้องการ แต่ห้ามสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของโรงแรมก็พอ