หนุ่มโดนทัวร์ลง พาแม่สมองเสื่อมไปสัก ฟังช่างเล่ายิ่งสงสาร ที่แท้ลูกหวังดี

หนุ่มโดนทัวร์ลงยับ พาแม่สมองเสื่อมไปสักเต็มหลังมือ ฟังช่างเล่ายิ่งน่าสงสาร ก่อนรู้เหตุผล ที่แท้ลูกหวังดี!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์เรื่องราวดราม่า หลังลูกชายคนหนึ่งได้พาแม่ชราไปสักเต็มหลังมือ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ แถมฟังช่างสักเล่ายิ่งสงสาร ก่อนรู้เหตุผลที่แท้ลูกหวังดี

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน หลังหนุ่มรายหนึ่งได้พาแม่วัย 80 ปี ไปสักที่ร้านสักแห่งหนึ่ง ซึ่งสักเป็นข้อความไว้ที่หลังมือ โดยภาพเผยให้เห็นผิวหนังเหี่ยวย่นที่เต็มไปด้วยรอยสักข้อความระบุว่า  "โปรดติดต่อหากสูญหาย"

 

 

ทั้งนี้ แท้จริงแล้วเหตุผลที่ลูกพาแม่ไปสักคือ แม่ของเขามีภาวะ “สมองเสื่อม” ครั้งหนึ่งเธอเคยได้หลงทางหลังจากอออกไปข้างนอกคนเดียว และลูกๆ ต้องตามหาเป็นเวลานานกว่าจะพบตัว ดังนั้นเพื่อให้สามารถค้นหาแม่ของพวกเขาได้โดยเร็ว ป้องกันหากเกิดเหตุการณ์หลงทางในลักษณะนี้อีก ลูกๆ จึงตัดสินใจพาแม่ไปสักไว้ที่หลังมือ เป็นหมายเลขโทรศัพท์ของลูกสาว ลูกชาย และหลานชายของเธอ เพื่อสะดวกในการติดต่อ

 

หนุ่มโดนทัวร์ลง พาแม่สมองเสื่อมไปสัก ฟังช่างเล่ายิ่งสงสาร ที่แท้ลูกหวังดี

 

อย่างไรก็ตาม ช่างสักเผยอีกว่า คุณยายกลัวความเจ็บปวดมากๆ และรู้สึกไม่โอเคระหว่างการสัก แต่เลือกที่จะทนเพราะลูกๆ ต้องการให้สักเพื่อความปลอดภัยของเธอเอง ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนไม่พอใจการกระทำของลูกๆ โดยมองว่าไม่จำเป็นต้องสักมากมายขนาดนั้นลงบนหลังมือของเธอก็ได้ แต่ก็มีหลายคนเข้าใจเจตนาดีเหล่าลูกๆ ของเธอ