หนุ่มหลอน ขับรถไปสุสาน เซ็นเซอร์ตรวจเจอคนเพียบ ทั้งที่ไม่มีใครอยู่

หนุ่มหลอน ขับรถไปสุสาน เซ็นเซอร์ตรวจเจอคนเพียบ ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ เห็นในจอยิ่งขนลุก บอกเลยสะพรึงหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดขนลุก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าประสบการณ์สุดหลอน หลังตนได้ขับไปเยี่ยมคุณปู่ที่สุสานแห่งหนึ่ง ก่อนพบว่าเซ็นเซอร์ของรถเจอคนจำนวนมาก ทั้งที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น แถมเห็นในจอยิ่งขนลุกหนักมาก

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในมณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน หลังหนุ่มคนนี้ได้ขับรถไปยังสุสานของปู่ แต่กลับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้น เพราะระบบรถยนต์แจ้งเตือนให้เขาขับอย่างระมัดระวัง เพราะตรวจจับผู้คนจำนวนมาก ทั้งที่บริเวณดังกล่าวไม่มีใครเลย

 

หนุ่มหลอน ขับรถไปสุสาน เซ็นเซอร์ตรวจเจอคนเพียบ ทั้งที่ไม่มีใครอยู่

เจ้าตัวเผยว่า เขาได้เดินทางมาเยี่ยมปู่ที่หลุมฝังศพทุกปี หลังจากคุณปู่ของเขาเสียไป และในปีนี้เขาได้ขับรถยนต์คันใหม่มาอวด เป็นรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่งของจีน ซึ่งตัวรถยนต์มีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ แต่เขาไม่คาดคิดว่ามันจะล้ำจนสามารถตรวจจับผู้คนที่ไร้ตัวตนได้เช่นนี้ มันเขากลัวมากจนไม่มีอารมณ์จะเก็บกวาดหลุมศพ และรีบขับรถออกจากสุสานทันที

 

หนุ่มหลอน ขับรถไปสุสาน เซ็นเซอร์ตรวจเจอคนเพียบ ทั้งที่ไม่มีใครอยู่

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างสะพรึงและขนลุกไปตามๆกัน อย่างไรก็ตาม บางส่วนกลับมองว่า อาจะเป็นความขัดข้องที่ระบบเซ็นเซอร์ของรถหรือเปล่า บ้างก็สงสัยว่าเป็นการตัดต่อหรือไม่

 

ชมคลิป