คลิปชวนขนลุก สาววัยรุ่นเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ รักมากจนปล่อยให้เล่นอย่างอิสระ ยิ่งช็อตเลื้อยอ้อนขึ้นตัก น่ารักจังเลยลูก

สาววัยรุ่นเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ ปล่อยเลื้อยขึ้นตักไม่รู้ขี้อ้อนหรือหิว : นับว่าเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างขนลุกเสียวสันหลังไม่น้อย เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโองูเหลือมยักษ์ตัวใหญ่น่ากลัว กำลังเลื้อยเข้าไปออดอ้อนคลอเคลียที่ตักของหญิงสาว ในขณะที่เธอกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่หน้าบ้านอย่างชิล แสดงว่าเธอคุ้นเคยกับ "สัตว์เลี้ยง" ตัวนี้เป็นอย่างมาก ในขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันขนลุกซู่ไปตามๆ กัน  

สาววัยรุ่นเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ ปล่อยเลื้อยขึ้นตักไม่รู้ขี้อ้อนหรือหิว

 

 

 

สำหรับหญิงสาวรายนี้ เธอเป็นชาวอินโดนีเซีย ชื่อว่า ชัลวา อิสมาห์ คามาล อายุ 17 ปี อาศัยในจังหวัดชวากลาง เมื่อไม่กี่ปีก่อน เธอเคยมีประเด็นโด่งดังสร้างความฮือฮาบนบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เธอเลี้ยงงูเหลือมยักษ์เป็นสัตว์เลี้ยงมากถึง 6 ตัว พร้อมทั้งเอาพวกมันมาโชว์ความสนิทใกล้ชิด บอกว่ามันเชื่อง ไม่มีพิษ และ "น่ารักมาก" 


ทั้งนี้ปัจจุบันงูเหลือมยักษ์ที่คามาลเลี้ยง ตัวใหญ่ขึ้นมากจากหลายปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเธอกลับยิ่งรักและผูกพัน กลายเป็นเพื่อนเล่นในชีวิตประจำวัน เธอมักจะโพสต์คลิปวิดีโอแสดงความเอ็นดูพวกมันแชร์ทางอินสตาแกรม 
สาววัยรุ่นเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ ปล่อยเลื้อยขึ้นตักไม่รู้ขี้อ้อนหรือหิว

 

 

แม้จะดูเหมือนว่างูเหลือมของหญิงสาวรายนี้เชื่องและไม่ทำอันตรายใด ๆ แต่ผู้คนที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกเป็นกังวลถึงความปลอดภัย ไม่เพียงแค่ตัวเธอเอง แต่ยังรวมไปถึงชาวบ้านผู้พักอาศัยในชุมชน


แต่คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งระบุว่า "สักวันหนึ่งหญิงสาว หรือใครสักคนอาจจะไปอยู่ในท้องของงูนั่น" และอีกรายกล่าวว่า "งูเป็นสัตว์นักล่าโดยสัญชาตญาณ ไม่ว่าจะเชื่องหรือไม่ ก็ไม่ควรเลี้ยงในบ้าน"


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมข่าวได้ไปเช็คในอินสตาแกรมของเธอก็ได้พบว่า เธอโพสต์คลิปล่าสุด เมื่อประมาณวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เป็นคลิปที่ถ่ายไว้กับน้องงู ซึ่งไม่แน่ใจว่าเธอไม่มีเวลาโพสต์ความเคลื่อนไหวลงในอินสตาแกรมหรือเธอหายไปไหนกันแน่ 

สาววัยรุ่นเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ ปล่อยเลื้อยขึ้นตักไม่รู้ขี้อ้อนหรือหิว
ภาพจาก Ig chalwa17