แก๊งเพื่อนกรี๊ดแตก เจอแหวนในอาหาร นึกว่าใครจะขอแต่งงาน รู้ความจริงแทบอ้วก

แก๊งเพื่อนกรี๊ดแตก เจอแหวนในอาหาร นึกว่าใครจะขอแต่งงาน รู้ความจริงแทบอ้วก ที่แท้เข้าใจผิด คลื่นไส้กันทั้งโต๊ะ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดสะเอือนในร้านอาหารดังแห่งหนึ่งย่านซินอี้ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน หลังแก๊งเพื่อนกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาทางในร้านแห่งนี้ ก่อนเจอ "แหวนปริศนา" อยู่ในจาน ทำเอาทุกคนถึงกับกรี๊ดลั่นร้าน เพราะคิดว่ามีใครจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก่อนรู้ความจริงคดีพลิก อ้วกแทบพุ่งเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า ในโลกออนไลน์ของไต้หวันได้มีการแชร์คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นแก๊งเพื่อนกลุ่มนี้ได้พากันไปดินเนอร์ในร้านแห่งหนึ่ง โดยพวกเธอสั่งอาหารเมนูปลาดองจานใหญ่มา แต่กินไปได้สักพักเพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่มได้กัดโดนอะไรแข็งๆ พอคายออกมาดูพบว่ามันคือ "แหวน" วงหนึ่ง ทำเอาคนในกลุ่มกรี๊ดดีใจกันยกใหญ่ เพราะคิดว่านี่เป็นเซอร์ไพรส์ ต้องมีใครขอแต่งงานกันแน่ๆ 

 

แก๊งเพื่อนกรี๊ดแตก เจอแหวนในอาหาร นึกว่าใครจะขอแต่งงาน รู้ความจริงแทบอ้วก

 

แต่ทันใดนั้น ได้มีพนักงานของร้านคนหนึ่งรีบเข้ามาขอโทษทันที พร้อมทำการเปลี่ยนอาหารดังกล่าวให้ใหม่ทั้งจาน กลายเป็นว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั้นก็แค่เข้าใจผิด ซึ่งเจ้าของร้านอธิบายว่า แหวนดังกล่าวน่าจะเป็นของพนักงาน คาดว่าน่าจะพลาดทำหล่นลงไปในอาหารของลูกค้าก่อนเสิร์ฟ

 

แก๊งเพื่อนกรี๊ดแตก เจอแหวนในอาหาร นึกว่าใครจะขอแต่งงาน รู้ความจริงแทบอ้วก

 

ทั้งนี้ นอกจากเปลี่ยนอาหารจานใหม่ให้แล้ว ทางร้านยังไม่คิดค่าอาหารมื้อนี้ พร้อมชดเชยแก่ลูกค้าที่เกี่ยวข้องรวมถึงยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้หลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากเรี่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีทางสาธารณะสุขไทเปก็ได้เข้ามาจัดการเรื่องดังกล่าว โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบด้านมาตรฐานความสะอาดของอาหารที่ร้านแห่งนี้

 

ชมคลิป