ทัวร์ลงเจ้าบ่าว หลังเข้าพิธีแต่งงาน แต่เจ้าสาวเด็กเกินไป รู้อายุแล้วเงิบ

ทัวร์ลงเจ้าบ่าว หลังเข้าพิธีแต่งงาน แต่เจ้าสาวเด็กเกินไป รู้อายุแล้วเงิบแรง ที่แท้ไม่ใช่อย่างที่คิด เข้าใจผิดเต็มๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์ภาพคู่บ่าวสาวจากงานวิวาห์แห่งหนึ่ง ซึ่งรูปร่างหน้าตาของ "เจ้าสาว" นั้นดูอ่อนเยาว์เหมือนกับเด็กผู้หญิง ทำเอาหลายคนถึงกับคัดค้านงานแต่งนี้ เพราะคิดว่าเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ ก่อนครอบครัวของเจ้าสาวต้องออกมาบอกอายุจริง งานนี้เงิบแรงกันเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า งานแต่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นที่บ้านเกิดของเจ้าบ่าวที่มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ซึ่งหลังจากทำพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น ก็มีการถ่ายภาพคู่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเจ้าสาวอย่างหนัก เพราะเจ้าสาวคนนี้มีใบหน้าที่เด็กมาก และตัวเล็กราวกับเด็กผู้หญิง จึงทำให้เจ้าสาวดูอ่อนกว่าวัย เหมือนเด็กหญิงในชุดเจ้าสาว ขณะที่เจ้าบ่าวที่ยืนเคียงข้างเจ้าสาวกลับดูเป็นผู้ใหญ่กว่ามากๆ

 

ทัวร์ลงเจ้าบ่าว หลังเข้าพิธีแต่งงาน แต่เจ้าสาวเด็กเกินไป รู้อายุแล้วเงิบ

ทั้งนี้ หลายคนต่างคัดค้านและไม่พอใจกับการแต่งงานครั้งนี้ เพราะมองว่าเจ้าสาวอาจจะยังไม่บรรลุนิติภาวะ เธอน่าจะเพิ่งเป็นวัยรุ่นและยังอยู่ในวัยเรียน อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวก็ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่การแต่งงานกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เพราะเจ้าสาวมีอายุ 22 ปีแล้ว แต่เนื่องจากรูปร่างหน้าตาของเจ้าสาวยังเด็กเกินไป จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างประหลาดใจและชื่นชมความงามที่อ่อนกว่าวัยของเจ้าสาว ขณะที่หนุ่มๆ ต่างก็อิจฉาเจ้าบ่าวเมื่อเขาได้แต่งงานกับภรรยาคนนี้

 

ทัวร์ลงเจ้าบ่าว หลังเข้าพิธีแต่งงาน แต่เจ้าสาวเด็กเกินไป รู้อายุแล้วเงิบ