ผู้เช่าฮือฮา ห้องเช่าประหยัด เดือนละ 4,600 ได้ติดระเบียง เห็นของจริงแทบเงิบ

ผู้เช่าฮือฮา ห้องเช่าราคาประหยัด เดือนละ 4,600 บาท แต่ได้ห้องติดระเบียง เห็นของจริงแทบเงิบ ติดระเบียงจริงด้วย!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮา เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์มาเลเซียได้มีการแชร์เรื่องราวของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ที่เป็นห้องเช่าราคาประหยัด ราคาเพียงเดือนละ 4,600 บาท แต่ราคาเท่านี้กลับได้ห้องติดระเบียงเลยทีเดียว ก่อนเห็นของจริงแทบเงิบ บอกเลยติดระเบียงจริงๆ

 

โดยรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กกลุ่มที่พักในประเทศมาเลเซีย เป็นภาพของที่พักแห่งหนึ่งในชาห์อลัม เมืองหลวงของรัฐเซอลาโงร์ โดยระบุว่าเป็นห้องติดระเบียง ค่าเช่าเดือนละ 600 ริงกิต (ราว 4,600 บาท) และยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยการจัดการและวิทยาศาสตร์ของมาเลเซีย ซึ่งหากไม่ได้เห็นภาพตั้งแต่แรก หลายคนคงจะต้องสนใจไม่น้อย เพราะเป็นห้องเช่าราคาถูกและเป็นห้องติดระเบียง แถมยังอยู่ติดมหาวิทยาลัยอีกด้วย

 

ผู้เช่าฮือฮา ห้องเช่าประหยัด เดือนละ 4,600 ได้ติดระเบียง เห็นของจริงแทบเงิบ

แต่ปรากฏว่าเมื่อเห็นสภาพจริงของห้องเช่าดังกล่าว ห้องนี้เป็นห้องที่อยู่ตรงระเบียงจริงๆ ชนิดที่ว่าเตียงอยู่ติดกับระเบียงเลย เนื่องจากเจ้าของห้องได้เปลี่ยนระเบียงให้กลายเป็นห้องเช่าหนึ่งห้อง ซึ่งประกอบไปด้วยเตียง พัดลม โคมไฟ โต๊ะขนาดเล็กและปลั๊กไฟ ส่วนระเบียงก็มีประตูกระจกกั้นให้ พร้อมกับผ้าม่านสวยงาม

 

ผู้เช่าฮือฮา ห้องเช่าประหยัด เดือนละ 4,600 ได้ติดระเบียง เห็นของจริงแทบเงิบ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้คามสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นสภาพห้องแล้วต่างกุมขมับไปตามๆกัน พร้อมกับตั้งคำถามว่า “นี่คือห้องสำหรับคนพักจริงหรอ?” เพราะห้องนั้นมีขนาดเล็กมากๆ นอกจากนี้บางคนยังแซวว่า แค่กลิ้งตกเตียงก็สามารถเกิดโศกนาฏกรรมได้แล้ว